CHUYÊN MỤC

UBND huyện Kbang tổ chức Đêm hội trăng rằm cho trẻ em xã Kông Bờ La

(ngày đăng bài: 10/10/2017)
Tối ngày 3/10 (tức ngày 14/8 Al), Ủy ban nhân dân huyện đã tổ chức Đêm rằm Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kông Bờ La.
 
     Đến dự có đ/c Huỳnh Trọng Khánh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đ/c Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên BTV Huyện ủy- phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí thành viên Ban điều hành Bảo vệ trẻ em huyện, chính quyền, ban ngành đoàn thể xã Kông Bờ La, các nhà trường và trên 400 em học sinh trên địa bàn xã; Ngoài ra, Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện cũng về dự và đưa tin.

Untitled.jpg
Đ/c Nguyễn Văn Dũng – Phó CT UBND huyện phát biểu khai mạc

     Đây là hoạt động thường niên mang tính truyền thống nhân văn tốt đẹp của dân tộc ta. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp, các ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội đối với trẻ em.
Tại Đêm hội, các cháu được xem các tiết mục văn nghệ rộn ràng, vui nhộn đến từ các bạn học sinh của các Trường trên địa bàn xã;  được tham gia giải những câu đố vui có thưởng của Ban tổ chức. Đặc biệt, các em được gặp gỡ những nhân vật cổ tích đóng vai Chị Hằng, chú Cuội hết sức hóm hỉnh, đồng thời được xem màn biểu diễn múa lân sôi động của đội lân trên địa bàn xã.

     Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện trao tặng 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em tàn tật, khuyết tật, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, trẻ em con gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng. Đây là những phần quà tuy không lớn nhưng đã góp phần động viên các em cố gắng học tập, vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Untitled1.jpg
Các đồng chí lãnh đạo trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

     Để cảm ơn sự quan tâm của các cấp chính quyền, em Nguyễn Thị Kiều Trinh, học sinh Trường THCS Kông Bờ La đã có lời phát biểu cảm ơn gửi tới lãnh đạo huyện, xã. Em xin thay mặt các bạn học sinh được nhận quà ngày hôm nay gửi tới các cấp lãnh đạo lời cảm ơn sâu sắc, đặc biệt là Quỹ BTTE huyện đã trích ra những phần quà để tặng cho các cháu. Chúng cháu xin hứa sẽ chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước./.
 
Hoàng Thị Hà - Lao động - Thương binh và Xã hội

Đăng ký nhận tin:

Thông tin liên hệ:


1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Thị trấn Kbang - huyện Kbang - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)3834792
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3834812
1478004004_Mail.png  Email: ubndkbang@gialai.gov.vn

Thông tin bản quyền:


Bản quyền thuộc về UBND huyện Kbang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Thị Định - Chánh văn phòng HĐND - UBND huyện Kbang
Giấy phép số: 05/GP-TTĐT ngày 21/7/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai

 
Chung nhan Tin Nhiem Mang