No Slider camera item document in target location!

CHUYÊN MỤC

Giao lưu văn nghệ mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019

(ngày đăng bài: 30/01/2019)
        Tối 30/01/2019 (tức tối 25 tết), tại sân UBND xã Kông Bơ La đã diễn ra đêm giao lưu văn nghệ mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019. Về dự có đồng chí Đinh Hring - HUV - BTĐU - CT HĐND xã cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, các ngành đoàn thể cùng đông đảo bà con nhân đến xem và cổ vũ.

        Chương trình có trên 15 tiết mục văn nghệ gồm: Hát múa phù họa, đơn ca, song ca, tốp ca,…do các diễn viên không chuyên đến từ công đoàn xã, Hội người cao tuổi, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ và các đơn vị trường học đứng chân trên địa bàn xã biểu diễn.
      Chương trình đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục văn nghệ hay, đặc sắc với các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam,…các tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, kỹ lưỡng, có giá trị cao về chất lượng nghệ thuật đã mang đến cho người xem một không gian âm nhạc sôi động, ấm áp, ngập tràn khí thế của một mùa xuân mới.
 
Một số hình ảnh tại đêm giao lưu văn nghệ
Mua-cong-đoan-(1).jpg

Mua-(1).jpg

NCT-mua-(1).jpg

Truong-mua-(1).jpg

Truong-nhay-(1).jpg


Eropic.jpg

        Qua chương trình giao lưu văn nghệ đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân và cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn ra sức thi đua lập thành tích thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn.
Nguyễn Thị Hồng Trinh - CC VH-XH