No Slider camera item document in target location!

CHUYÊN MỤC

Kông Bơ La: Họp chuẩn bị các điều kiện tham gia trước, trong và sau ngày Hội du lịch huyện Kbang lần thứ II năm 2019

(ngày đăng bài: 26/07/2019)
Ngày hội du lịch huyện Kbang lần thứ II năm 2019 sẽ tổ chức vào từ 26 đến 28/7/2019. Để chuẩn bị tốt các điều kiện để tham gia ngày Hội. Sáng ngày 24/6/2019, Ban tổ chức tham gia ngày hội du lịch đã có cuộc họp giữa các thành viên để phân công nhiệm vụ các tổ, nhóm được giao phụ trách.

      Tại cuộc họp, đồng chí Trần Văn Sơn - Phó chủ tịch UBND xã khẳng định tham gia Ngày hội Du lịch huyện Kbang lần 2 là một nhiệm vụ chính trị và là dịp để xã nhà có cơ hội học hỏi, giới thiệu, trưng bày các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm truyền thống nổi bật của địa phương đến với các địa phương khác. Theo đó, UBND xã chia các thành viên thành 5 tổ phụ trách các mãng khác nhau, gồm: Tổ phụ trách gian hàng hợp tác xã Kông Bơ La, tổ phụ trách gian hàng các sản phẩm truyền thống, tổ  phục trách các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục, thể thao; tổ an ninh trật tự, tổ làm gian hàng. Mỗi tổ theo chức năng nhiệm vụ được phân công sẽ báo cáo việc chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho việc tham gia ngày hội. Từ việc vận động các hộ nông dân cung ứng sản phẩm cho hội chợ, vận động đội cồng chiêng, thể thể dục thể thao luyện tập đến việc chuẩn bị các vật liệu dựng trại; các cơ sở vật chất phục vụ việc tham gia ngày…Được biết tham gia ngày hội du lịch lần này xã Kông Bơ La tham gia các sản phẩm truyền thống như rượu ghè, thổ cẩm, gùi, nỏ và các sản phẩm nông nghiệp như: gùi, na thái, ổi, dừa, bơ.
       Với sự chuẩn bị kỹ lượng sản phẩm cũng như các điều kiện cần thiết nhất, hi vọng việc tham gia ngày hội Du lịch năm 2019 lần này của xã thành công tốt đẹp. Đồng thời góp phần quảng bá các được trưng văn hóa, các sản phẩm nông nghiệp đến với khách tham quan du lịch./.
Hồng trinh