No Slider camera item document in target location!

CHUYÊN MỤC

Kông Bơ La: Tổ chức lễ mừng thọ người cao tuổi năm 2020

(ngày đăng bài: 11/02/2020)
Sáng ngày 11/02/2020 UBND xã Kông Bơ La tổ chức lễ mừng thọ người cao tuổi năm 2020. Đến dự lễ mừng thọ có cụ Nguyễn Vĩnh Mậu-Trưởng Ban đại diện Hội NCT huyện Kbang, các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể xã, chi hội trưởng Hội NCT và trưởng 6 thôn làng và các cụ trong diện được mừng thọ năm 2020.

  Toan-canh-mung-tho.jpg
Toàn cảnh lễ mừng thọ    

       Nhân dịp đầu xuân năm mới Đảng uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQVN-Hội Người cao tuổi xã tổ chức lễ mừng thọ người cao tuổi năm 2020. Đây là một hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của toàn xã hội về Người cao tuổi, thấy rõ vị trí, vai trò của Người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ Người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội.

Toan-canh-1.jpg
Đ/c Trần Văn Sơn - PCT UBND xã phát biểu tại buổi lễ

      Trong những năm qua, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi luôn được cấp ủy, chính quyền xã đặc biệt quan tâm chú trọng. Hoạt động của các Chi hội NCT có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao, các chi hội đã xây dựng được quỹ hội, tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời. Đặc biệt các chi hội còn xây dựng được đội văn nghệ, đội bóng chuyền hơi,…tích cực tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao do huyện, xã tổ chức.
      Tại buổi Lễ các đồng chí lãnh đạo chính quyền địa phương đã trực tiếp trao bằng mừng thọ cho 23 cụ, trong đó: 1 cụ đăng thọ 85, 3 cụ đăng thọ 80, 19 cụ đăng thọ 70, 75. Được biết trong buổi lễ mừng thọ lần này mỗi cụ được nhận 1 bằng mừng thọ, 1 xuất quà trị giá 500.000 đ (trong đó hiện vật 200.000 đ, tiền mặt 300.000 đ).
 
Nhan-qua-1.jpg

Nhan-qua-2.jpg

Nhan-qua-3.jpg

Nhan-1ua.jpg
       
       Phát biểu tại lễ mừng thọ, cụ Nguyễn Vĩnh Mậu - Trưởng Ban đại diện Hội NCT huyện Kbang, Đồng chí Đinh Hring - PBT TT Đảng ủy xã đã phát biểu chúc mừng các cụ đăng thọ năm 2020. Đồng thời nhấn mạnh vai trò to lớn của người cao tuổi trong gia đình và xã hội, mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.
                                                                   Nguyễn Thị Hồng Trinh - CC VH-XH