No Slider camera item document in target location!

CHUYÊN MỤC

Kông Bơ La: tổ chức các hoạt động vui tết trung thu cho trẻ em

(ngày đăng bài: 12/09/2019)
      Nhằm mang đến cho trẻ em trên địa bàn xã một mùa Trung thu vui tươi, ấm áp. Từ ngày 8 đến ngày 11/9, UBND xã Kông Bơ la đã phối hợp với các hội từ thiện đến từ thành phố Hồ Chí Minh, thị xã An Khê,…. tổ chức các hoạt động vui chơi và tặng quà cho trẻ em nhân dịp tết trung thu năm 2019.

Trung-thu-lang-Lot.jpg
Đoàn Thiện Nguyện BDS cắt tóc từ thiện tại làng Lợt trong dịp tổ chức trung thu
 
       Tối ngày 7/9, tại làng Briêng UBND xã đã phối hợp với hội từ thiện chia sẻ yêu thương đã tổ chức các hoạt động vui chơi cho trẻ em. Tại đây, hội đã trao 110 xuất quà trị giá 4.500.000 đ trong đó có: 100 suất quà cho trẻ em nghèo trị giá 3.000.000 đ, 10 suất quà trị giá 1.500.000 đ cho hộ nghèo. Tại làng lợt, UBND xã đã phối hợp với Đoàn Thiện Nguyện BDS đến từ thành phố Hồ Chí Minh và trường mẫu giáo Kông Bơ La tổ chức đêm trung thu cho các cháu mẫu giáo vào tối ngày 10/9, Hội đã tổ chức hớt tóc từ thiện và trao 220 xuất quà trị giá 10 triệu đồng cho các cháu trường mẫu giáo Kông Bơ La. Và mới đây vào tối ngày 11/9 tại nhà rông văn hóa làng Klôm, UBND xã phối hợp với Hội từ thiện đến từ thị xã an khê tổ chức đêm vui chơi, giao lưu văn hóa văn nghệ cho trẻ em làng Groi, làng Muôn và làng Klôm. Tại đây, hội đã trao các suất quà trị giá 20 triệu đồng trong đó có: 20 suất quà cho trẻ em nghèo vượt khó, 15 suất quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ em bị nhiễm chất độc màu da cam và 320 suất quà trung thu cùng 100 lồng đèn các loại. Trong dịp này, Hội Chữ Thập Đỏ xã Kông Bơ La đã trao 14 giấy khen Tấm Lòng Vàng Nhân Đạo cho 14 thành viên trong đoàn. Bên cạnh đó UBND xã cũng đã xuất ngân sách số tiền 8.136.000 đ hỗ trợ cho 6 thôn, làng tổ chức trung thu và xuất quỹ khuyến học số tiền 2.400.000 đ mua quà tặng cho trẻ em có thành tích xuất sắc trong học tập.
 
Một số hình ảnh tết trung thu tại nhà văn hóa Klôm - thôn 3
 
Trung-thu-1.jpg
TRung-thu-2.jpg

Trung-thu-3.jpg

Trung-thu-4.jpg

Trung-thu-5.jpg

      Việc tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu nhằm nâng cao nhận thức, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em đối với thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích đồng thời động viên, khuyến khích các em nỗ lực phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.
Nguyễn Thị Hồng Trinh - CC VH - XH