No Slider camera item document in target location!

CHUYÊN MỤC

Trường mẫu giáo Kông Bơ La tổ chức ngày hội đến trường của bé năm học 2019-2020

(ngày đăng bài: 06/09/2019)
Trong không khí tưng bừng của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Hoà cùng niềm hân hoan của hàng triệu HS cả nước, trường MG Kông Bờ La long trọng tổ chức ngày hội đến trường của bé năm học 2019 - 2020. Đến dự ngày hội có ông Trịnh Xuân Thông - PBT ĐU xã, cán bộ công nhân viên cùng các bậc phụ huynh và toàn thể học sinh nhà trường.

Trong những năm qua, cô trò trường MG Kông Bờ La luôn vượt mọi khó khăn thử thách, không ngừng phấn đấu vươn lên và đạt được những thành tích đáng ghi nhận; Tỷ lệ GV đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, lao động tiên tiến ngày càng tăng. Chất lượng giáo dục toàn diện đối với học sinh được nâng lên rõ rệt. Trang thiết bị dạy học được đầu tư, cấp phát bổ sung, trường lớp được xây dựng mới khang trang, đẹp đẽ... đặc biệt năm học 2018-2019, có thể nói đây là năm nhà trường đã thu được nhiều thành tích xuất sắc nhất từ trước đến nay đó là: trường vinh dự  được đón bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 do UBND Tỉnh trao tặng. Kết quả thi đua cuối năm nhà trường được UBND huyện trao tặng danh hiệu “ Tập thể lao động tiên tiến”, và được Chủ tịch UBND tỉnh Gia lai tặng cờ thi đua. Có được kết quả đó là nhờ sự quan tâm của lãnh đạo huyện, sự chỉ đạo sâu sát của phòng GD& ĐT huyện. Đặc biệt là tại địa phương các cấp lãnh đạo từ xã đến thôn luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhà trường hoạt động tốt. Bên cạnh còn có sự phối hợp chặt chẽ của hội phụ huynh học sinh đối với nhà trường, CB, GV, NV luôn đoàn kết một lòng, tận tụy, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Năm học mới, đã bắt đầu. Một năm học có rất nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn thách thức, để xứng đáng với niềm vinh dự, tự hào của một nhà giáo, chúng tôi ý thức sâu sắc về trách nhiệm của mình. Sẽ quyết tâm giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, của Nhà nước,  đặc biệt thấm nhuần tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục và đào tạo để từ đó không ngừng phấn đấu vươn lên đáp ứng lòng mong mỏi của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương. Với tinh thần  luôn quyết tâm phấn đấu không  ngừng, nhà trường đã xác định rõ nhiệm vụ chủ yếu của cô trò nhà trường trong năm học mới đó là: Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục và các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục; thực hiện nghiêm kỷ cương, nền nếp, dân chủ trong trường học, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, phòng chống bạo lực học đường và thực hiện tốt vệ sinh trường học; tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, ứng xử văn hóa cho CB,GV,NV và học sinh.
Thực hiện có hiệu quả, việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tích cực hưởng ứng các cuộc vận động lớn của ngành. Phấn đấu mỗi cô giáo thực sự là “Tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, thực hiện tốt các phong trào thi đua, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, thu hút sự quan tâm đầu tư của các tổ chức cá nhân, của toàn thể phụ huynh học sinh để  xây dựng trường lớp, môi trường giáo dục ngày càng hiện đại duy trì tốt kết quả các tiêu chí trường  mầm non đạt chuẩn quốc gia.
Trong năm học, tổ chức tuyên truyền và thực hiện tốt “Tháng khuyến học”, Phối hợp với gia đình và xã hội đẩy mạnh công tác xã hội hoá giáo dục trong nhà trường, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho trẻ được sinh hoạt, học tập. Bằng sức người, sức của vốn có vận động mọi người cùng tham gia xây dựng quỹ hội khuyến học  để giúp  các cháu  học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn được đến trường. Khen thưởng  các cháu học sinh học giỏi chăm ngoan để khích lệ nhân tài phát triển. Tổ chức những việc làm cụ thể thiết thực như quyên góp đồ dùng học tập, đồ chơi hỗ trợ học sinh người dân tộc thiểu số góp phần nâng cao chất lượng giáo dục vùng đồng bào dân tộc.  Hỗ trợ giáo viên có tâm huyết với nghề nghiệp nhằm tạo ra nền giáo dục đạt chất lượng cao.
Bên cạnh đó, triển khai cam kết trong nhà trường, hội phụ huynh học sinh thực hiện tốt tháng an toàn giao thông, năm An toàn giao thông theo quy định.
Hưởng ứng  “Tháng an toàn giao thông” (tháng 9 năm 2019). Toàn thể Cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh nhà trường quyết tâm thực hiện tốt các hành vi thể hiện văn hoá giao thông. Tự giác chấp hành qui định của pháp luật về trật tự ATGT.
          Nhiệt liệt hưởng ứng tháng ATGT, với tinh thần “ mình vì mọi người, mọi người vì mình”.
Với tất cả ý thức và tinh thần trách nhiệm của tập thể đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên; với niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự chăm lo có hiệu quả của các cấp lãnh đạo; sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc cha mẹ học sinh; tập thể sư phạm nhà trường đoàn kết, tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.   
Hồng Trinh