No Slider camera item document in target location!

CHUYÊN MỤC

UBND xã Kông Bơ La tổng kết công tác năm 2018, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2019

(ngày đăng bài: 18/01/2019)
Sáng ngày 18/01/2019, Ủy ban nhân dân xã Kông Bơ La long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2019. Đến dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Đào - PCT HĐND xã, đại diện nhà máy đường An Khê, lãnh đạo 3 trường, trạm ytế xã cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể, cán bộ thôn, làng cùng các cá nhân và tập thể được khen thưởng tại Hội nghị.

Quang-canh-hoi-nghi-tong-ket-UBND-xa.jpg
Quang cảnh Hội nghị tổng kết công tác năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019
 
Năm 2018 tình hình thời tiết thay đổi thất thường, giá cả một số mặt hàng vật tư nông nghiệp và thức ăn chăn nuôi tăng cao, giá cả mặt hàng nông sản xuống thấp, đầu ra không ổn định. Trước những khó khăn thách thức nêu trên, song dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ xã Kông Bơ La, sự nỗ lực của chính quyền và các tầng lớp nhân dân. Năm 2018, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn xã có bước phát triển, tổng thu ngân sách năm 2018 đạt 153,95% so với dự toán, tổng chi đạt 139,91%. Lĩnh vực sản xuất nông nghiệp đạt 105,38% kế hoạch huyện giao, chăn nuôi được thực hiện theo đúng tiến độ, lĩnh vực dịch vụ phát triển. Các hoạt động văn hóa - xã hội, thể dục thể thao, giáo dục nghề nghiệp, giải quyết việc làm, xuất khẩu lao động, giảm nghèo, công tác chăm lo các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, công tác chăm sóc sức khỏe,…đạt kết quả tốt, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định, an ninh - quốc phòng được được giữ vững, Công tác vay vốn trên địa bàn xã được triển khai sâu rộng, tính đến nay tổng dư nợ là 61.195.248.367 đ với 835 hộ vay, nhìn chung các nguồn vốn vay được sử dụng hiệu quả.  Kết quả thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới đến nay xã đạt 11/19 tiêu chí, các chương trình của tỉnh, huyện được triển khai có trọng tâm, trọng điểm và hiệu quả đã góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân. Ngoài ra xã Kông Bơ La còn thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước do các cấp phát động gắn với những yêu cầu nhiệm vụ chính trị, mục tiêu phát triển kinh tế - văn hóa xã hội.
 
Ong-Tran-van-Son-bao-cao-tong-ket-tai-Hoi-nghi-tong-ket-UBND-xa.jpg
Đ/c Trần Văn Sơn - PCT UBND xã báo cáo dự thảo tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Đào - PCT HĐND xã đã đánh giá cao những nổ lực cố gắng của cán bộ và Nhân dân xã đã đạt được trên các mặt công tác. Đồng thời đề nghị trong năm 2019, cán bộ và Nhân dân xã Kông Bơ La tiếp tục triển khai sâu rộng, có hiệu quả các phong trào thi đua gắn với các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết HĐND xã đề ra.
 
Khen-thuong-TK-UB-(1).jpg
Các cá nhân nhận khen thưởng tại Hội nghị
 
Nhân dịp này, UBND xã đã trao tặng Giấy khen cho 15 tập thể và 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2018.
                                                                                                                   Nguyễn Thị Hồng Trinh - CC VH-XH