CHUYÊN MỤC

Đảng ủy xã Krong tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2020

(ngày đăng bài: 19/05/2020)
Căn cứ Quy định số 29-QĐ/TW ngày 25/7/2016 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về Quy định thi hành Điều lệ Đảng; Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 20/9/2016 của Ban Bí thư về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng; Hướng dẫn số 09-HD/BTCTW ngày 05/6/2017 của Ban Tổ chức Trung ương  hướng dẫn nghiệp vụ Đảng viên; Công văn số 2124-CV/HU ngày 11/5/2020 của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5.
Nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng ủy xã Krong tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng chi các đảng viên 50 năm và 40 năm thuộc chi bộ làng Hro, chi bộ làng Sing, chi bộ làng Sơ Lam và chi bộ làng Tăng Lăng.
Trong đợt trao Huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ xã Krong có 08 Đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, có 03 Đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm gồm Đ/c Đinh Dih - chi bộ làng Hro, đ/c Đinh Kuanh và đ/c Đinh Hyum thuộc Chi bộ làng Sing; có 05 Đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm gồm đ/c Đinh Rói - chi bộ làng Sing, Đ/c Đinh Túy - Chi bộ làng Sơ Lam, đ/c Đinh Bưh và đ/c Đinh Mol thuộc chi bộ làng Tăng Lăng, Đ/c Đinh Bonh (đã từ trần ngày 02/5/2020).
phat-bieu-3-1.jpg
(ẢNH: Đ/c Trương Văn Đạt - TUV- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên)
Tham dự Lễ trao Huy hiệu Đảng, đ/c Trương Văn Đạt, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy ghi nhận, tri ân sự đóng góp to lớn của các đồng chí Đảng viên đã có nhiều đóng góp, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Đồng chí yêu cầu Ban Chấp hành Đảng bộ xã Krong tiếp tục quan tâm, động viên các Đảng viên, tạo mọi điều kiện để giúp Đảng viên trong đời sống. Đồng chí Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh các Đảng viên cao tuổi là cốn quý của Đảng, đề nghị tiếp tục phát huy tính kiên trung của người Cộng sản, tiếp tục tham gia công tác của Đảng theo khả năng của mình, bằng uy tín của mình vận động nhân dân chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, từng bước làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong đồng bào dân tộc thiểu số của đồng bào người Bahnar.
Đồng thời, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị các Đảng viên với uy tín của mình vận động cộng đồng dân cư đẩy lùi các hủ tục lạc hậu hiện nay đang cản trở sự phát triển  của thôn làng.
phat-bieu-1-1-1.jpg
(Ảnh:  Đ/c Trương Văn Đạt - TUV- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu)
Đồng chí Đinh Bưh thay mặt cho các Đảng viên nhận Huy hiệu Đảng phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Ban thường vụ Huyện ủy và Đảng ủy xã Krong: "Đây là phần thưởng cao quý mà Đảng đã trao tặng. Đây là vinh dự và cũng là động lực to lớn để Đảng viên tiếp tục phấn đấu, đóng góp sức mình vào sự nghiệp cách mạng của Đảng".
phat-bieu-2-1.jpg