CHUYÊN MỤC

Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Thôn 1

(ngày đăng bài: 11/06/2019)
        Chiều ngày 6/6/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy xã Nghĩa An, Chi bộ Thôn 1 đã tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới là quần chúng Nguyễn Thị Kiều Nga. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thảo – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã Nghĩa An cùng các đồng chí là Đảng viên thuộc Chi bộ Thôn 1.
 
IMG_20190611_141131.jpg
Đồng chí Đặng Tôi Muốn- Bí thư Chi bộ thôn 1 trao quyết định kết nạp đảng viên mới
cho quần chúng Nguyễn Thị Kiều Nga. Ảnh: Hoàng Oanh

        Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Tôi Muốn- Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng quần chúng Nguyễn Thị Kiều Nga sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, xúc động và đầy đủ trình tự, thủ tục theo quy định trong Điều lệ Đảng. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Kiều Nga đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ xã Nghĩa An ngày càng vững mạnh.
        Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thảo- Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã đã gửi lời chúc mừng đến đồng chí đảng viên mới đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng, chúc mừng Chi bộ Thôn 1 có thêm đảng viên mới trẻ, nhiệt huyết. Đội ngũ đảng viên của Chi bộ ngày càng được trẻ hóa, đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp phát triển tổ chức Đảng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược của Đảng bộ xã đã đặt ra. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; Chi bộ Thôn 1 tiếp tục giúp đỡ đồng chí đảng viên mới để trở thành đảng viên chính thức đúng hạn./.
Hoàng Oanh