CHUYÊN MỤC

Nghĩa An tọa đàm nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

(ngày đăng bài: 02/07/2019)
        Tối ngày 28/6/2019, Xã Nghĩa An đã đồng loạt tổ chức tọa đàm kỷ niệm 18 năm Ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2019) tại 4 thôn, làng trên địa bàn xã.
 
FB_IMG_1561969822766.jpg
Toàn cảnh buổi tọa đàm Ngày gia đình Việt Nam tại Thôn 3

        Tại các buổi tọa đàm, đại biểu đã có dịp ngồi lại cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày gia đình Việt Nam. Gia đình luôn có một vị trí thiêng liêng trong mỗi người dân Việt Nam, bởi gia đình chính là tế bào của xã hội, nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người, bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống tốt đẹp.
 
FB_IMG_1561969832287.jpg
Rất đông bà con nhân dân Làng lợk đến dự tọa đàm kỷ niệm 18 năm Ngày gia đình Việt Nam
 
        Trong thời gian qua, công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về công tác gia đình và trẻ em trên địa bàn xã không ngừng được quan tâm. Thông qua các Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, UBND xã Nghĩa An đã tuyên truyền và tổ chức nhiều hoạt động về bình đẳng giới, chuẩn mực người phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú. Công đoàn xã đã làm tốt công tác vận động công nhân viên chức lao động thực hiện xây dựng gia đình theo tiêu chí no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc. Xây dựng gia đình theo tiêu chí "No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc".
 
FB_IMG_1561969819928.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Thảo- Phó chủ tịch UBND xã tặng quà cho các hộ gia đình tích cực tham gia các hoạt động của địa phương tại Thôn 2

 
        Ngày gia đình Việt Nam năm nay với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, mỗi gia đình hãy cố gắng gìn giữ và duy trì tốt những bữa cơm truyền thống vốn có của gia đình Việt, cũng như gìn giữ một gia đình hạnh phúc góp phần xây dựng nên một xã hội hạnh phúc, phát triển bền vững; để thực hiện tốt chỉ thị 49 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về xây dựng gia đình thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, phải được sự đồng thuận của nhân dân và sức mạnh của cả hệ thống chính trị, có như vậy ngày Gia đình Việt Nam 28/6 mới thực sự trở thành ngày hội của các gia đình chia sẽ và gắn kết yêu thương.
        Nhân dịp này, UBND xã cũng đã tặng quà cho các hộ gia đình tích cực tham gia các hoạt động của địa phương./.
Hoàng Oanh