CHUYÊN MỤC

UBND xã Nghĩa An tổ chức Lễ mừng thọ các cụ cao tuổi trước Tết nguyên đán

(ngày đăng bài: 25/01/2019)
       Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về Người cao tuổi, thấy rõ vị trí, vai trò của Người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ Người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội. Nhân dịp đầu xuân năm mới UBND xã Nghĩa An tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho 31 cụ cao tuổi trên địa bàn xã.
 
250120191-(1).jpg
Toàn cảnh buổi lễ mừng thọ. Ảnh: Hoàng Oanh

2501201903.jpg
Các cụ tham dự đông đủ. Ảnh: Hoàng Oanh

 

       Trong năm 2018, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi của xã luôn được cấp ủy, chính quyền xã quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội người cao tuổi có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao; các chi hội đã xây dựng được  quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời.
 
2501201904.jpg
Cụ Đặng Phụ, Chủ tịch Hội người cao tuổi xã phát biểu khai mạc. Ảnh: Hoàng Oanh
 
       Tại lễ mừng thọ, UBND xã đã trao bằng mừng thọ cho 1 cụ có tuổi thọ 100 tuổi và 30 bằng mừng thọ cho các cụ có tuổi thọ lần lượt 85,80 và 75 tuổi.
 
2501201905.jpg
UBND xã tặng bằng mừng thọ cho các cụ. Ảnh: Hoàng Oanh
 
       Đồng chí Nguyễn Văn Thảo- Phó Chủ tịch UBND xã thay mặt lãnh đạo chính quyền địa phương phát biểu chúc mừng các cụ. Đồng thời, nhấn mạnh vai trò to lớn của người cao tuổi, mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.
Hoàng Oanh