CHUYÊN MỤC

Chi bộ Thôn 1 quán triệt các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 khóa XII của Đảng đến với người dân

(ngày đăng bài: 09/08/2018)
          Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy xã về việc tổ chức học tập, tuyên truyền và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 khóa XII của Đảng, Chi bộ Thôn 1 (xã Nghĩa An) đã tổ chức quán triệt Nghị quyết cho cán bộ và nhân dân đang sinh sống trên địa bàn. Theo kế hoạch, tại cụm Thôn 1, Đồng chí Nguyễn Thị Kiều Anh-CT. Hội liên hiêp phụ nữ xã được giao nhiệm vụ quán triệt các nội dung của Nghị quyết Trung ương 7 đến hơn 50 hộ dân.
 
IMG20180802202450.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Kiều Anh-CT.HLHPN xã đang quán triệt các nội dung Nghị quyết đến với người dân.
Ảnh: Hoàng Oanh
 

           Tại đây, bà con nhân dân được quán triệt 3 nội dung trọng tâm của Nghị quyết trung ương 7 gồm: Nghị quyết số 26 về xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực ủy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Nghị quyết số 27 về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp; Nghị quyết số 28 về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội. Sau khi nghe Báo cáo viên quán triệt các nội dung quan trọng của Nghị quyết Trung ương 7, đồng chí Kiều Anh- CT. Hội liên hiệp phụ nữ xã, đã dành thời gian để giải đáp cho bà con Thôn 1 một số thắc mắc có liên quan đến các chính sách bảo hiểm xã hội và chính sách tiền lương cho cán bộ thôn sau khi sáp nhập....
IMG20180802202518.jpg
Bà con nhân dân Thôn 1 đang chăm chú lắng nghe. Ảnh: Hoàng Oanh
           Hi vọng rằng, qua buổi tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền, phổ biến và triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng; đã giúp cán bộ, đảng viên và người dân cơ sở nắm vững, hiểu rõ những nội dung cơ bản, cốt lõi của các nghị quyết của Hội nghị Trung ương 7, khoá XII của Đảng góp phần thống nhất nhận thức, tạo sự đồng thuận trong xã hội; tăng cường đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, nhận thức lệch lạc./.
                                                                                            Hoàng Oanh