CHUYÊN MỤC

Hội thi "Chi hội trưởng Cựu chiến binh giỏi" xã Nghĩa An năm 2018

(ngày đăng bài: 28/08/2018)
          Vừa qua, Hội Cựu chiến binh xã Nghĩa An tổ chức hội thi Chi hội trưởng cựu chiến binh giỏi năm 2018.

          Tham dự hội thi có 7 thí sinh là các chi hội trưởng đến từ 7 thôn, làng. Các thí sinh phải trải qua các phần thi: Tự giới thiệu về bản thân và chi hội; Kiến thức nghiệp vụ công tác Hội (Trả lời trực tiếp theo câu hỏi bốc thăm); liên hệ thực tiễn công tác; trả lời câu hỏi và xử lý tình huống (do Ban Giám khảo đặt câu hỏi).Nhờ có sự chuẩn bị và luyện tập chu đáo nên các thí sinh tham dự đã hoàn thành tốt những phần thi của mình.
          Thông qua hội thi lần này đã giúp cho các Chi hội trưởng cựu chiến binh nâng cao nhận thức về chính trị và nghiệp vụ công tác hội cựu chiến binh. Đồng thời, các chi hội trưởng có dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau những kinh nghiệm làm cơ sở để tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, năng lực công tác của Chi hội trưởng với các phương pháp phù hợp hơn áp dụng trong thực tiễn công tác để thực hiện tốt vai trò của một Chi hội trưởng. Qua việc tổ chức Hội thi, các chi hội trưởng đã rút ra những kinh nghiệm về việc xây dựng đội ngũ cán bộ, về nhận thức chính trị, tư tưởng, công tác tổ chức và nghiệp vụ công tác Hội, góp phần xây dựng tổ chức hội trong sạch vững mạnh.
          Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 02 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc nhất./.
                                                                                           
     Một số hình ảnh các thí sinh xuất sắc dành giải Nhất, Nhì, Ba sẽ tiếp tục chuẩn bị tham dự Hội thi cấp huyện. 
IMG_20180828_150432.jpg

IMG_20180828_150413.jpg

IMG_20180828_150404.jpg
                                                                                         Hoàng Oanh