CHUYÊN MỤC

UBND xã Sơ pai tổ chức Đại hội TDTT lần thứ V năm 2017

(ngày đăng bài: 28/08/2017)
     Hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân tập thể dục" theo gương Bác Hồ vĩ đại, đã được cán bộ và nhân dân xã Sơ pai nhiệt tình hưởng ứng, nhờ đó phong trào TDTT ngày càng phát triển.  Số người luyện tập thể thao thường xuyên của xã ngày càng tăng. Ngày 01/8/2017, UBND xã Sơ Pai tổ chức Lễ khai mạc Đại hội TDTT lần thứ V năm 2017. Tham dự Đại hội có hơn 100 vận động viên đến từ các thôn, làng, các Trường học, Trạm y tế đứng chân trên địa bàn xã tham gia thi đấu ở các bộ môn: bóng đá, bóng chuyền, kéo co, bắn nỏ, chạy việt dã, nhảy cao, đẩy gậy. 

Hinh-2-Bong-chuyen-nam.jpg

     Với tinh thần khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, các VĐV tham gia thi đấu rất nhiệt tình, sôi nổi thực sự là ngày hội thể thao của toàn dân đã thu hút được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho đại hội thành công. Các cuộc tranh tài thi đấu ở các nội dung, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những màn thi đấu hết sức gay cấn.  Qua 20 ngày tranh tài thi đấu sôi nổi, Đại hội TDTT xã Sơ Pai, lần thứ V năm 2017 đã chính thức bế mạc.

     Kết thúc đại hội BTC đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt thành tích cao và trao giải nhất toàn đoàn cho Làng Tà Kơr, giải nhì toàn đoàn cho Thôn 2 và giải ba toàn đoàn cho Thôn 1.

Hinh-3-Khen-thuong.jpg

     Thông qua đại hội lần này BTC sẽ chọn ra các vận động viên có thành tích xuất sắc để tập luyện tham gia tranh tài tại đại hội TDTT cấp huyện diễn ra trong thời gian tới.

     Đại hội TDTT xã Sơ Pai lần thứ V năm 2017 là dịp biểu dương lực lượng, tăng cường công tác tuyên truyền, phát huy truyền thống yêu quê hương, đất nước, đẩy mạnh phong trào thi đua “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ đại”, về lợi ích và vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân toàn xã, thu hút được sự tham gia đông đảo của quần chúng nhân dân, tạo không khí lành mạnh và tránh xa các tệ nạn xã hội trên địa bàn./.
 
Trần Thị Thu - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Sơ Pai