CHUYÊN MỤC

Hội Người cao tuổi xã sơn lang tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi

(ngày đăng bài: 04/06/2019)
Sáng ngày 4/06/2019 Tại UBND xã Sơn lang.  Hội Người cao tuổi tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nhằm thúc đẩy phong trào TDTT của địa phương, rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi, tạo sân chơi lành mạnh cho người cao tuổi mặt khác góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh cho người cao tuổi và bà con nhân dân xã nhà.
 

bong-hoi-(1).jpgHình ảnh Câu lạc bộ bóng chuyền hơi do Người cao tuổi xã thành lập
Tổ chức giao lưu Bóng chuyền hơi  trong xã, góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa những người cao tuổi. Để định hướng phong trào, ngoài việc hướng dẫn kỹ thuật, luật cho người chơi, giúp đỡ thành lập CLB, Hội Người cao tuổi xã Sơn Lang còn động viên, khuyến khích các chi hội thôn (làng)  thành lập các câu lạc bộ để tập luyện, tham gia các giải đấu do xã phát động.
bong-chuyen-hoi-2.jpg
hình ảnh Quang cảnh buổi giao lưu Bóng chuyền hơi
 
Bà Trần Thị Dược chủ tịch hội người cao tuổi xã cho biết: “Có môn bóng chuyền hơi, chúng tôi cảm thấy rất vui, bởi vì tất cả các lứa tuổi già, trẻ, nam, nữ đều có thể tham gia được. Môn bóng chuyền này cũng tạo sự đoàn kết, gắn bó. Sau mỗi giờ làm việc, mọi người ra đây tạo sân chơi bổ ích”.
Đây là môn thể thao nhằm cụ thể hóa chương trình hành động chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi, góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng” đối với người cao tuổi trong toàn xã, đồng thời, cổ vũ, động viên và đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao, để người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.
Thực hiện: Hồng Nhung