CHUYÊN MỤC

UBND xã Sơn Lang tổ chức Diễn đàn Trẻ em Năm 2019

(ngày đăng bài: 22/05/2019)
Sáng 22/5, tại UBND xã Sơn Lang tổ chức chương trình Diễn đàn Trẻ em năm 2019 với chủ “Trẻ em với các vấn đề về trẻ em”
Tham dự có đại  cùng lãnh đạo TT. Đu – HĐND –UBND xã,các ban, ngành, đoàn thể xã, các thầy, cô giáo đại diện ban giám hiệu, giáo viên Trường THCS & THPT Kon Hà Nừng, Trường Tiểu học Bán trú Sơn Lang Trường Mẫu giáo Sơn Lang cùng hơn 100 em học sinh tiêu biểu trên địa bàn xã tham dự diễn đàn. 
hinh-dien-đan.jpg
Để hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2019, Uỷ Ban Nhân Dân xã Sơn Lang tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2019 với chủ đề “Trẻ em với các vấn đề về trẻ em” để lắng nghe ý kiến, suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng của các em về những vấn đề mà các em quan tâm và tạo điều kiện cho các em có cơ hội được tham gia đối thoại trực tiếp với lãnh đạo xã về việc thực hiện Luật BVCSGD trẻ em của xã nhà trong thời gian qua.
Diễn đàn đã truyền tải tới 3 thông điệp: Phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ, Nói không với Nạn tảo hôn và Hôn nhân cận Huyết thống, Phòng chống quấy rối tình dục trẻ em. Đồng thời thông qua tổ chức diễn đàn để lãnh đạo UBND xã lắng nghe ý kiến, suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng của các em về những vấn đề mà các em quan tâm và tạo điều kiện cho các em có cơ hội được tham gia đối thoại trực tiếp với lãnh đạo xã về việc thực hiện Luật BVCSGD trẻ em của xã nhà trong thời gian qua.
Thông qua diễn đàn, Ban Tổ chức đã trao 8 phần quà trị giá 200 ngàn đồng/phần, cho 8  cháu học giỏi vượt khó đại diện cho 4 đơn vị trường trên địa bàn xã.
 Biên tập: Hồng Nhung