CHUYÊN MỤC

Hội liên hiệp phụ nữ xã tổ chức Tọa đàm ngày 20/10

(ngày đăng bài: 20/10/2019)
Chiều ngày 18/10/2019, Hội liên hiệp phụ nữ xã Tơ Tung tổ chức Tọa đàm ngày Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 và phát động phong trào  “Phụ nữ chung tay phòng chống rác thải nhựa”, đồng thời  tổ chức thi “Trò chơi dân gian”.

HT.JPG
 
Hình ảnh Tọa đàm ngày 20/10/2019
 
               Đến dự có các đồng chí Bùi Văn Hường - PBT Đảng ủy xã, đồng chí Hoàng Văn Luân - PCT UBND xã, đại diện các ban ngành đoàn thể của xã, đại diện tổ trưởng các tổ nữ công công đoàn: Ủy ban nhân dân xã,  trường học, trạm y tế xã, các bà, mẹ là cán bộ Hội qua các thời kỳ và sự tham gia của UVBCH, BTV, chi hội trưởng và hội viên phụ nữ. Buổi tọa đàm ôn lại truyền thống vẻ vang và những phẩm chất đạo đức tốt đẹp của PN Việt Nam, tạo sức mạnh và niềm tin của PN các dân tộc xã nhà. Đồng thời mong muốn chị em tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, đóng góp nhiều hơn nữa để khẳng định vai trò của chị em phụ nữ không chỉ trong đời sống hàng ngày trong gia đình mà còn trong mọi lĩnh vực của xã hội, góp phần quan trọng trong công cuộc xây dựng đất nước giàu đẹp.

TROC-CHOI-2.JPG




 

TROC-HOI-1.JPG
         

 
123.JPG

Đội giải nhất, nhì, ba



KK.JPG

Đội giải khuyến khích
 
     Sau 3 giờ, 10 đội dự thi hoàn thành 5 trò chơi với sự nhiệt tình, đoàn kết, đã hoàn thành xuất sắc phần thi.
     Kết  quả: Ban Giám khảo đã trao 01 giải Nhất cho đội dự thi làng Trường Sơn; 01 giải nhì cho đội dự thi làng Klếch; 01 giải ba cho đội dự thi làng Sơ Tơr; 07 giải khuyến khích cho các làng: Đak Pơ Kao, Nam Cao, Kuk Tung, Leng, Đồng Tâm, Đầm Khơng, Cao Sơn.
                                     
                                                                                                 Lê Thị Hồng – BTV