CHUYÊN MỤC

Lãnh đạo Đảng Ủy – HĐND – UBND xã Tơ Tung thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7/2019

(ngày đăng bài: 23/07/2019)
         
             Để tỏ lòng thành kính và biết ơn đối với những người có công với Cách mạng,
nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh - liệt sỹ 27-7, với truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ăn quả nhớ người trồng cây và để tri ân công lao của những người có công trên địa bàn xã. Sáng ngày 23/7/2019, lãnh đạo Đảng ủy – HĐND - UBND xã và công chức chuyên môn xã đến thăm hỏi và tặng 31 phần quà, trị giá 11 triệu đồng cho các gia đình thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã.

 
TOAN-CANH-(1).JPG

Lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã thăm, tặng quà các gia đình chính sách
               
             Đến thăm các gia đình chính sách Lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã ân cần thăm hỏi, lời chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần “gia đình cách mạng gương mẫu”, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương và sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

NAM-(1).JPG

Đồng chí Trần Xuân Nam - Chủ tịch UBND xã thăm, tặng quà gia đình chính sách
 
              Các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sỹ, người có công cách mạng….cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền xã nhà đã đến thăm và tặng quà. Đồng thời hứa sẽ chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình cùng địa phương phấn đấu xây dựng xã Nông thôn mới giàu đẹp, văn minh.      
                                                                             Lê Thị Hồng - BTV