CHUYÊN MỤC

Hoạt động quyên góp sách, quần áo cũ của Hội LHPN xã Đăk Hlơ

26/08/2019

Để thực hiện tốt những việc giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn, những em học sinh có được đầy đủ hơn vào năm học mới,..

      Phát huy truyền thống của dân tộc Việt Nam “Lá lành đùm lá rách”, Hội LHPN xã Đăk Hlơ luôn quan tâm đến các gia đình hội viên, phụ nữ nghèo, khó khăn trong cuộc sống… đặc biệt là bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại làng Lợt.
      Một trong số những hoạt động giúp đỡ bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại làng Lợt của Hội LHPN xã là hoạt động quyên góp sách cũ, quần áo cũ. Thông qua các chi hội, Hội LHPN xã tuyên truyền, vận động chị em hội viên, phụ nữ ủng hộ sách cũ, quần áo cũ không sử dụng để cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn hơn mình, nhất là bà con làng lợt.
       Vào 8 giờ sáng ngày 21 tháng 8 năm 2019, cán bộ Hội LHPN xã cùng một số chị em hội viên đã tổ chức buổi gặp gỡ chị em hội viên, phụ nữ làng Lợt đồng thời ủng hộ sách cũ, quần áo cũ cho bà con. Có thể nhận thấy bà con làng Lợt rất vui mừng, phấn khởi với hoạt động trên. Chị Đinh Thị Kiêm- hội viên phụ nữ làng Lợt chia sẻ “Cảm ơn Hội phụ nữ xã rất nhiều. Đây là một hoạt động tốt, có ý nghĩa với bà con, mong cán bộ Hội tiếp tục thực hiện hoạt động này”.
      Với mong muốn thực hiện tốt công tác giúp đỡ chị em hội viên, phụ nữ khó khăn, vừa là hoạt động thể hiện tính tiết kiệm- một trong những đức tính quan trọng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu luôn đề cao và nghiêm túc thực hiện. Hội LHPN xã  kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên, nhân dân ủng hộ hoạt động trên của Hội bằng cách không vứt bỏ sách cũ, quần áo cũ… mà ủng hộ về Hội LHPN xã để Hội duy trì hoạt động trên.
                                               Ảnh, tin bài: Lê Thị Hiệp-Chủ tịch Hội LHPN xã