CHUYÊN MỤC

HỘI NGHỊ Đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy với Đoàn viên thanh niên xã

02/10/2019

Sáng ngày 30/9, Đảng ủy xã Đăk Hlơ tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy với Đoàn viên thanh niên

        Cùng về dự có các đồng chí Đại diện TT Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể xã
       Tại buổi đối thoại, cán bộ ĐVTN của xã đã nêu lên nhiều câu hỏi trong đó tập trung chủ yếu: về giải quyết việc làm, Những chủ trương, giải pháp nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn viên, thanh niên trong học tập, lao động, sản xuất,  trong khởi nghiệp và lập nghiệp; tình trạng vi phạm ANTT-ATXH trong thanh niên; hỗ trợ cho thanh niên trong tiếp cận các nguồn vốn vay để phát triển kinh tế; những giải pháp để thanh niên sử dụng internet lành mạnh,...
        Chương trình đối thoại đã cho thanh niên được đề xuất những nguyện vọng của mình trong các lĩnh vực, nắm vững hơn những quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Đây cũng là dịp để người đứng đầu cấp ủy nắm bắt sâu hơn về tình hình tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên; phát huy vai trò nòng cốt, tinh thần xung kích, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.
       Đồng chí Bí thư Đảng ủy khẳng định trong thời gian tới sẽ tiếp tục quan tâm hơn đến công tác trong thanh niên từ lý tưởng cách cách mạng, đạo đức lối sống; tạo mọi điều kiện thuận lợi cho ĐVTN phát huy tuổi trẻ trong mọi lĩnh vực để phát triển kinh tế và bảo vệ Tổ quốc; tạo mọi điều kiện và hỗ trợ cơ bản nhất cho thanh niên trong khởi nghiệp lập nghiệp. Đối với tổ chức đoàn cần đổi mới nội dung để phù hợp với tình hình thanh niên hiện nay, nhằm làm tốt công tác vận động, tập hợp thanh niên vào tham gia vào tổ chức; kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của ĐVTN để tham mưu, đề xuất có những giải pháp kịp thời cho thanh niên./.
Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh - BT đoàn xã