CHUYÊN MỤC

Hoạt động nhân ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

(ngày đăng bài: 20/10/2020)
Kỷ niệm 90 ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020)
     Mùa thu năm nay thật hân hoan, khi chúng ta hướng đến chào mừng nhiều sự kiện lớn của quê hương đất nước. Trong niềm vui chung ấy, chúng ta không khỏi bồi hồi, xúc động hướng đến cái riêng của mỗi chúng ta và là cái chung của cả đất nước, Kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), ngày mà cả đất nước Việt Nam dành để tôn vinh người phụ nữ về những thiên chức cao quý.

le-20-10-(1).jpg
Hình 1: Hội viên lắng nghe ý nghĩa ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam
 
     Trong ngày kỷ niệm đặc biệt hôm nay, Hội LHPN xã Đak Smar tổ chức buổi dã ngoại về nguồn tại khu căn cứ địa cách mạng khu 10 xã Krong, về dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBMTTQVN xã, các ban ngành đoàn thể xã, với sự tham gia của hơn 55 chị em hội viên phụ nữ.
Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu đã nói “Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”.
     Các chị em phụ nữ đã đóng góp rất nhiều công sức và có nhiều thành tích xuất sắc trong nhiều lĩnh vực công tác, những thành tích ấy đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung của xã Đak Smar. Hoạt động của các chị, các cô, các em là mắc xích quan trọng, không thể thiếu trong hoạt động của Hội LHPN xã nhà.
     Khép lại những cảm xúc chân thành, từ trong sâu thẳm trái tim mình, mỗi chúng ta hãy dành một vị trí trang trọng nhất để lưu giữ tình yêu, sự trân trọng, lòng biết ơn đối với người phụ nữ mình yêu thương. Xin được dành tặng những bông hoa tươi thắm nhất với lời chúc các chị, các cô, các em một ngày lễ ấm áp, hạnh phúc và thành đạt, luôn xứng đáng với vinh dự mà Bác Hồ đã tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.
toan-canh-20-10.jpg
      Hình 2: Các hoạt trộng trong ngày về nguồn
     Qua buổi dã ngoại, các đồng chí lãnh đạo, Hội LHPN xã và chị em hội viên phụ nữ đã đến và dâng hương, dâng hoa tại các bia tưởng niệm; Sau đó chị em phụ nữ giao lưu văn nghệ, tọa đàm,…đặc biệt hơn nữa chị em được giao lưu học hỏi lẫn nhau về những kinh nghiệm trong lao động, sản xuất; Trong nuôi dạy con trẻ; Trong xây dựng gia đình hạnh phúc,…
     Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, nghiêm túc và kết thúc lúc 15h cùng ngày./.
Mã Thị Ngọc Ánh - CT Hội LHPN xã