CHUYÊN MỤC

CÔNG BỐ QUY HOẠCH XÂY DỰNG CHUNG XÃ ĐÔNG ĐẾN NĂM 2032

08/03/2024

Ngày 07/03/2024, UBND xã Đông tổ chức hội nghị công bố quy hoạch chung xây dựng  xã đến năm 2032. Dự hội nghị có các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy- HĐND-UBND,UBMTTQVN, trưởng phó các tổ chức chính trị, cán bộ công chức xã, trưởng trạm y tế, hiệu trưởng 3 nhà trường, Bí thư, trưởng 06 thôn và đại diện 30 hộ dân trên địa bàn xã.
 
1.jpg
Đ/c NGuyễn Đăng Chung - CT UBND xã khai mạc Hội Nghị - Ảnh: Thu Hiền

 
Phát biểu khai mạc hội nghị, Chủ tịch UBND xã đ/c Nguyễn Đăng Chung khẳng định, Hội nghị công bố Đồ án Quy hoạch xây dựng chung xã Đông đến năm 2032 là Hội nghị quan trọng, có ý nghĩa đặc biệt, nhằm công bố rộng rãi các nội dung của Quy hoạch xã, đồng thời tiếp tục mở rộng tầm nhìn và khát vọng, mong muốn đưa xã Đông đến gần với nhà đầu tư, doanh nghiệp để chia sẻ, hợp tác và cùng nhau biến các tiềm năng, thế mạnh,mục tiêu, ý tưởng thành hiện thực, giúp xã Đông phát triển nhanh và bền vững trong thời gian tới. 
 
2.jpgĐ/c Y Phương - BT Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo Hội Nghị; Ảnh: Thu Hiền

 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Y Phương – Huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy xã nhấn mạnh trên cơ sở của việc tổ chức công bố quy hoạch, xã Đông cần làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, công khai, minh bạch nội dung quy hoạch, nâng cao nhận thức của người dân đối với các quy định về trật tự xây dựng.
Bên cạnh đó, có các phương án quản lý chặt chẽ mốc giới quy hoạch, quỹ đất, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ, cảnh quan, không gian kiến trúc gắn với đẩy mạnh cải cách hành chính, rút ngắn thời gian, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư tham gia đầu tư dự án theo quy hoạch được duyệt. Đây cũng là nền tảng để tiếp tục khai thác và phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu tăng trưởng theo đúng định hướng và đạt được hiệu quả cao nhất trong thời gian sớm nhất./.

                                                                                         Biên soan: Thu Hiền CC TP-HT xã Đông
                                                                                        Người Đăng: Anh Dũng CC VH-XH Xã Đông