CHUYÊN MỤC

Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với nông dân trên địa bàn.

(ngày đăng bài: 12/03/2019)
        Sáng ngày 08/03/2019; UBND Xã Đông tổ chức Hội Nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với nông dân trên địa bàn. Hội Nghị được tổ chức trong một buổi tại hội trường nhà văn hóa xã Đông.  Về dự Hội Nghị có TT Đảng ủy; HĐND; UBND; các ngành đoàn thể , cán bộ công chức Địa chính nông nghiệp và hơn 60 đại biểu là nông dân sản xuất giỏi trên địa bàn xã.
 
54434701_405293680017402_2431798697604939776_n.jpg
Toàn cảnh Hội Nghị; Ảnh - Anh Dũng
 
      Tại buổi đối thoại các đại biểu đã được nghe báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và những vấn đề quan trọng của địa phương trong  quý I năm 2019.
      Trong không khí chân tình, cởi mở, tại buổi tiếp xúc đối thoại,  các đại biểu đã  đề nghị  với cấp ủy, chính quyền địa phương một số vấn đề như: Tìm đầu ra cho các sản phẩm nông nghiệp, hướng dẫn áp dụng KHKT vào sản xuất;  Các quyền lợi, lợi ích của người dân khi vào hợp tác xã; Sự liên kết giữa nông dân với doanh nghiệp ; Đầu tư, sửa chữa một số tuyến đường nội đồng hiện nay đã xuống cấp để tạo điều kiện thuận tiện cho bà con vận chuyển hàng hóa, nông sản… Với tinh thần trách nhiệm cao,  đồng chí Chủ tịch UBND xã đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến của bà con. Những vấn đề mà  bà con phản ánh, trao đổi tại buổi đối thoại đã được chủ tịch UBND xã trả lời cụ thể, xác đáng. Thông qua buổi đối thoại đã giúp cho cấp ủy, chính quyền xã  hiểu được tâm tư nguyện vọng, những khó khăn của bà con trong thời gian qua và hiện nay. Để có những giải pháp kịp thời, cần thiết, tạo  điệu kiện cho người dân trên địa bàn yên tâm sản xuất, phát triển kinh tế.  Cũng tại buổi đối thoại  đồng chí Chủ tịch UBND xã đã định hướng cho bà con chuyển đổi một số cây trồng có hiệu quả kinh tế cao như: Cây mac ka,  trồng dâu nuôi tằm.... 
     Qua buổi đối thoại này đã nhận được sự đồng tình hưởng ứng đối với người dân. Trong thời gian tới xã sẽ cố gắng duy trì thường xuyên để Đảng, chính quyền có các định hướng phát triển kinh tế sát với người dân hơn./.
                                                                                                                                                           Anh Dũng