No Slider camera item document in target location!

CHUYÊN MỤC

Uỷ ban nhân dân xã xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021).

(ngày đăng bài: 27/07/2021)
Tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm sóc, đền ơn đáp nghĩa đối với người có công và thân nhân, nâng cao nhận thực và trách nhiệm của các ngành, đoàn thể, Nhân dân để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc người có công trên địa bàn xã.

Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ.
Nhằm ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, gia đình
có công với cách mạng trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ
quốc; giáo dục và phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp
nghĩa”, từ đó tích cực tham gia rộng rãi nhiều phong trào thi đua, tạo nguồn lực góp
phần chăm lo giúp đỡ tinh thần, vật chất đối với thương binh, bệnh binh, thân nhân
liệt sĩ, người có công với Nước. Uỷ ban nhân dân xã Kông Bơ La tổ chức các đoàn thăm, tặng quà cho người có công trên địa bàn. Qua đó thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn của Đảng, nhà nước và Nhân dân với người có công cách mạng.

Cũng trong dịp này, UBND xã phát động ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa. Mức ủng hộ, đối với cán bộ công chức: tối thiểu 2% tiền lương; Đối với hộ dân: tối thiểu 10.000 đồng/ hộ; Đối với hộ kinh doanh: tối thiểu 20.000 đồng/ hộ.
CC VHXH Vũ Anh Tuấn