CHUYÊN MỤC

BAN QUẢN LÝ RỪNG PHÒNG HỘ XÃ NAM TRAO TẶNG DÊ GIỐNG, CÂY GIỐNG CHO HỘ NGHÈO TRÊN ĐỊA BÀN XÃ KÔNG LƠNG KHƠNG

(ngày đăng bài: 30/07/2021)
       Thực hiện Quyết định số 86-QĐ/HU ngày 3/3/2021 của huyện ủy Kbang Về việc phân công các cơ quan, đơn vị phụ trách hỗ trợ, hướng dẫn hộ nghèo tại xã Đăk Rong, Krong, Kông Lơng Khơng, Đăk Smar năm 2021;
        Theo đó, Đơn vị Ban quản lý rừng phòng hộ xã Nam được phân công hỗ trợ, giúp đỡ 03 hộ nghèo tại làng Mơhven-Ôr gồm có hộ Đinh Văn Năm, Đinh Văn Đá và Đinh Văn Ôn. Đơn vị đã xuống khảo sát tình hình đời sống thực tế của các hộ nghèo trên và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và thống nhất các nội dung hỗ trợ phù hợp.
         Vào chiều ngày 30/7/2021, Đơn vị Ban quản lý rừng phòng hộ xã Nam đã tổ chức buổi trao tặng dê giống và cây bạch đàn giống cho các hộ trên. Tham gia buổi trao tặng có đại diện các đ/c Thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ VN xã, ông Nguyễn Thành Trung- Bí thư chi bộ, Giám đốc BQL rừng phòng hộ xã Nam và các hộ nghèo được phụ trách.
Mỗi hộ nghèo được nhận 01 con dê giống trị giá 2,5 triệu đồng và 200 cây bạch đàn cấy mô ngọn đỏ. Tại buổi trao tặng, BQL rừng phòng hộ xã Nam cũng đã hướng dẫn kĩ thuật làm chuồng trại chăn nuôi dê và kĩ thuật trồng và chăm sóc cây bạch đàn cho các hộ dân để các hộ nghèo phát triển sản xuất, vươn lên thoát nghèo bền vững.
e63137b80e87f9d9a096.jpg                                    Hình ảnh tại buổi tặng quà của Ban quản lý rừng phòng hộ xã Nam

          Thay mặt các đ/c TT Thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ VN xã; ông Trần Văn Nhơn – CT UBND xã cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đơn vị BQL rừng phòng hộ xã Nam.
                                                        Phạm Thị Thúy - Công chức Lao động - Thương binh xã Kông Lơng Khơng