CHUYÊN MỤC

Nghĩa An: Công bố hết thời gian cách ly y tế đối với 3 gia đình

(ngày đăng bài: 18/08/2020)
          Theo đó, ngày 17/8/2020, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 đã ký chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tế tại nhà đối với 3 gia đình, gồm: gia đình ông Võ Văn Học, gia đình ông Võ Đại Văn và gia đình ông Nguyễn Văn Hiếu, đều trú tại Thôn 1, xã Nghĩa An.
 
IMG20200818164830.jpg
Ảnh Chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly y tế tại nhà đối với hộ ông Võ Đại Văn. Ảnh: Hoàng Oanh

          Được biết, Cả 3 hộ gia đình trên đều có người thân hoặc trực tiếp đi từ trung tâm vùng dịch trở về địa phương, đã được hướng dẫn khai báo y tế và ra quyết định cách ly y tế từ ngày 27/7/2020, đến nay đã hết thời gian cách ly 14 ngày theo quy định. Qua theo dõi diễn biến sức khỏe trong thời gian cách ly đều ổn định và không có dấu hiệu ho, sốt, khó thở; Kết quả xét nghiệm virus SARS-CoV 2, qua 2 lần đều cho kết quả âm tính.
         Nay, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh xã Nghĩa An chính thức chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly y tế tại nhà đối với thành viên 3 hô gia đình trên, các gia đình được phép trở lại lao động sản xuất và sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, Trưởng ban chỉ đạo- Đồng chí Trần Ngọc Thạch, CT. UBND xã cũng yêu cầu các cá nhân không vì thế mà chủ quan, lơ là, vẫn phải chủ động đeo khẩu trang khi tiếp xúc với người khác; hạn chế ra ngoài khi không thực sự cần thiết; rửa tay, giữ vệ sinh cá nhân và không gian sống hạn chế tối đa sự lây lan dịch bệnh./.
Hoàng Oanh