CHUYÊN MỤC

Nghĩa An: Tặng quà cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam

(ngày đăng bài: 04/08/2020)
         Ngày 04/8/2020, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin xã Nghĩa An nhận ủy quyền của Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Kbang tổ chức đến thăm và tặng quà cho nạn nhân, gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/Dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã nhân kỷ niệm 59 năm ngày thảm họa chất độc da cam.
 
IMG_20200804_142705.jpg
Đ/c Nguyễn Văn Thảo- PCT UBND xã tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam. Ảnh: Nguyễn Thảo


 

         Theo đó, đoàn đến tận nhà các nạn nhân để thăm hỏi và tặng quà cho 6 đối tượng. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng. Tại các nơi đến thăm, đại diện Hội Nạn nhân chất độc da cam xã Nghĩa An đã chia sẻ khó khăn với các gia đình nạn nhân trong thời gian qua, động viên họ cố gắng thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.
          Thời gian qua, Hội Nạn nhân chất độc da cam xã luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam trên địa bàn xã. Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa của Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin huyện nhằm chung tay hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam, người thân của người tham kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học trong việc đi lại, làm việc thuận tiện hơn, tiếp thêm nghị lực để họ hòa nhập với cộng đồng và vươn lên trong cuộc sống,…/.
Hoàng Oanh