CHUYÊN MỤC

Nghĩa An thông tin, tiếp nhận phản ánh và đường dây nóng của Cục quản lý thị trường tỉnh Gia Lai

(ngày đăng bài: 27/07/2021)
        23_Jul_2021_102825_GMT23_Jul_2021_102539_GMTHotline_Gia_Lai.jpgTrước tình hình diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh Covid-19. Một số địa phương trong tỉnh phải thực hiện phong tỏa tạm thời khu vực có nguy cơ cao lây lan dịch bệnh đã ảnh hưởng tới việc lưu thông hàng hóa và giá cả các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân, như: Lương thực, thực phẩm (kể cả thực phẩm tươi sống); hàng tiêu dùng, trang thiết bị, vật tư y tế và các sản phẩm phục vụ phòng, chống dịch Covid-19.
       
Để kịp thời tiếp nhận tin báo, phản ánh của người dân về các hành vi lợi dụng tình hình căng thẳng của dịch bệnh Covid-19 để gian lận thương mại, thu lời bất chính; các hành vi buôn lậu, kinh doanh hàng hóa nhập lậu; sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm, kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ; hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ; hành vi vi phạm pháp luật về đo lường, chất lượng, giá, an toàn thực phẩm; hành vi vi phạm pháp luật để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. UBND xã Nghĩa An thông tin đến các tổ chức, cá nhân, cơ quan, đơn vị và người dân trên địa bàn xã địa chỉ tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh và đường dây nóng của Cục quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, cụ thể:

         Cục quản lý thị trường tỉnh Gia Lai
          Địa chỉ: 01 Hoàng Đạo Thúy, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai.
         Số điện thoại: 02693.823.745; Email: bcd389@gialai.gov.vn
       Hoặc thông qua: Đồng chí Nguyễn Đức Tuấn- Đội trưởng Đội QLTT số 7, quản lý khu vực huyện Kbang và Đăk Pơ.
Số điện thoại: 0966.568.777; Email: tuannd5@dms.gov.vn
        Được biết, số điện thoại đường dây nóng do Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai sẽ hoạt động thông suốt 24/24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần. Mọi thông tin sẽ được tiếp nhận theo quy định của pháp luật, đồng thời các thông tin của tổ chức, cá nhân trình báo và nội dung tin phản ánh được giữ bí mật. Quá trình tiếp nhận, xử lý tin báo được thực hiện theo chế độ “Mật” và theo quy định của pháp luật./.
Hoàng Oanh-PBT Đoàn xã