CHUYÊN MỤC

Nghĩa An tổ chức Hội nghị quán triệt Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị

(ngày đăng bài: 02/11/2021)
        Mới đây, Đảng ủy xã Nghĩa An vừa tổ chức Hội nghị quán triệt Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tham dự có các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã; trưởng, phó các hội, đoàn thể xã và các đồng chí Đảng ủy viên, khóa IX.
 
20211102_151133.jpg
Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: Hoàng Oanh

        Tại Hội nghị, các học viên của xã đã được nghe truyền đạt 02 nội dung quan trọng trong Kết luận thông qua hình thức trình chiếu Sile tuyên truyền bài phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị toàn quốc sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và nội dung bài giảng của giáo sư, tiến sĩ Phùng Hữu Phú- Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng lý luận Trung ương tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Chuyên đề toàn khóa.
        Chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Long Vỹ – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, yêu cầu các Chi bộ trực thuộc, đặc biệt là các đồng chí Đảng ủy viên khóa IX cần bám sát các nội dung của Kết luận; có chương trình, kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt sâu rộng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Đồng thời, xây dựng chương trình, kế hoạch hành động nhằm cụ thể hóa và triển khai thực hiện phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương. Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã cũng yêu cầu các Chi ủy, chính quyền, ban, ngành và mỗi cán bộ, đảng viên cần khắc phục tình trạng học chay, nói suông; phải đầu tư nghiên cứu sâu nội dung các Chỉ thị, Kết luận của Đảng, để nhận thức đúng những nhiệm vụ và có kế hoạch thực hiện phù hợp theo nhiệm vụ của ngành, địa phương và cá nhân, quyết tâm đưa Kết luận của Đảng đi vào đời sống.
          Được biết, sau Hội nghị này, Ban Thường vụ Đảng ủy sẽ có văn bản hướng dẫn cụ thể việc tổ chức học tập, quán triệt nội dung Kết luận cho đội ngũ Đảng viên và nhân dân trong toàn xã./.
Hoàng Oanh-VP Đảng ủy