CHUYÊN MỤC

Nghĩa An tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11

(ngày đăng bài: 05/11/2021)
        Sáng ngày 5/11/2021, Đảng ủy xã Nghĩa An tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho 01 đảng viên thuộc Chi bộ làng Lợk, xã Nghĩa An. Về dự có đồng chí: Huỳnh Văn Nam- UVBTV, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Huyện Uỷ; các đồng chí Uỷ viên BCH, khóa IX, đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban ngành đoàn thể  xã và toàn thể Đảng viên chi bộ làng Lợk.
 
20211105_082145-(1).jpg
Đồng chí Huỳnh Văn Nam- UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Kbang
trao tăng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đinh Lim. Ảnh: Hoàng Oanh

         Tại buổi Lễ, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Huỳnh Văn Nam- UVBTV, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Huyện Uỷ Kbang đã trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đinh Lim; sinh ngày 1955, Quê quán: Xã Nghĩa An- huyện Kbang, tỉnh Gia Lai, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ làng Lợk, Đảng bộ xã Nghĩa An, huyện Kbang. Qua quá trình công tác và hoạt động trong Đảng, đồng chí Đinh Lim được xem là một trong những đảng viên gương mẫu, luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.
 
20211105_082245.jpg
Đồng chí Đinh Lim- Đảng viên Chi bộ làng Lợk phát biểu cảm tượng. Ảnh: Hoàng Oanh

 
         Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Văn Nam đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, đảng viên lão thành cách mạng và đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Mong rằng trong thời gian tới đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương và luôn là tấm gương sáng cho thế trẻ noi theo./.
Hoàng Oanh-VP Đảng ủy