CHUYÊN MỤC

Hội người cao tuổi tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi

(ngày đăng bài: 06/10/2019)
Sáng ngày 6/10/2019 Hội người cao tuổi xã Sơn Lang, huyện Kbang tổ chức giao lưu Bóng chuyền hơi với hội Người cao tuổi xã Sơ pai.
Nhằm thiết thực kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi năm 2019 ,đồng thời tạo sân chơi bổ ích giúp cho các hội viên Hội người cao tuổi trên địa bàn được giao lưu, thi đấu trao đổi kinh nghiệm, từ đó thúc đẩy phong trào luyện tập thẻ dục thể thao nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi.

giao-luu-bong-chuyen-hoi.jpg
Quang cảnh buổi giao lưu

Sáng ngày 6/10/2019 Hội người cao tuổi xã Sơn Lang, tổ chức giao lưu Bóng chuyền hơi với hội Người cao tuổi xã Sơ pai. Tham gia giao lưu có 24 vận động viên đến từ xã Sơn Lang và xã Sơpai. Thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm.  
giao-luu-bong-chuyen-hoi-1-(2).jpg
Quang cảnh buổi giao lưu

Với tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, 2 đội bóng đã cống hiến hết mình mang đến chương trình giao lưu những trận bóng hay, với những đường chuyền đẹp, những màn rượt đuổi tỷ số cam go. Đây là dịp để duy trì và đẩy mạnh phong trào luyện tập và thi đấu bộ môn bóng chuyền hơi trong hội viên người cao tuổi của hai xã; đồng thời đây cũng là dịp để các hội viên giao lưu, học tập kinh nghiệm, thi đua “Tuổi cao- Gương sáng” nâng cao đời sống tinh thần của hội viên người cao tuổi tạo đà phát triển các  Câu lạc bộ trên địa bàn xã.
Hồng Nhung - VHXH