CHUYÊN MỤC

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 2/9

(ngày đăng bài: 01/09/2020)
Ngày 1-9, Đảng ủy xã Sơn Lang  tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã nhân kỷ niệm 75 năm Quốc khánh 2-9. Tới dự có đồng chí Trương Văn Đạt, Huyện ủy viên, Bí thư huyện ủy; 
trao-tang-huy-hieu-đang-(1).jpg

Tại buổi Lễ, đồng chí Trương Văn Đạt đã trao Huy hiệu Đảng cho 4 đảng viên. Trong đó, có 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận, tôn vinh những cống hiến và phẩm chất đạo đức của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước.
Các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng bày tỏ lòng biết ơn trước Đảng và nguyện làm tròn nhiệm vụ của người đảng viên, tiếp tục cống hiến vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trương Văn Đạt đã chúc mừng các đồng chí đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này và mong muốn các đảng viên tiếp tục nêu gương, giữ gìn, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nguyễn Văn Cường