CHUYÊN MỤC

TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982-20/11/2022

(ngày đăng bài: 19/11/2022)
IMG20221119085808.jpg
IMG20221119090625.jpg(Toàn cảnh văn nghệ chào mừng)
       Hòa chung không khí hân hoan của cả nước đang hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Ngày 19/11/2022, Ủy ban nhân dân xã Tơ Tung tổ chức tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022.
IMG_20221119_093323.jpg(Toàn cảnh buổi lễ)
        Tham dự lễ tọa đàm có các đồng chí trong thường trực đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã; các đồng chí nguyên là lãnh đạo các đơn vị trường qua các thời kỳ, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên hiện đang công tác giảng dạy, làm việc tại Trường Mẫu giáo Tơ Tung, Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám và Trường TH và THCS Tơ Tung.
LUAN.jpg (Ông: Hoàng Văn Luân - Phó chủ tịch UBND xã ôn lại truyền thống)
         Nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022. Đại diện cho thường trực UBND xã, ôn lại truyền thống và ý nghĩa Ngày nhà giáo việt nam tại lễ tọa đàm.
NAM-(1).jpg
(Ông: Trần Xuân Nam - Phó bí thư ĐU, CT UBND xã phát biểu)
          Chúc mừng ngày nhà giáo VN 20 -11 năm nay (tròn 40 năm). Thay mặt cho cấp ủy, chính quyền đ/c Trần Xuân Nam - Phó bí thư ĐU, CT UBND xã phát biểu chúc mừng, biểu dương và ghi nhận các thế hệ cán bộ, giáo viên xã nhà luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam, đã không ngừng phấn đấu xây dựng nền giáo dục xã nhà ngày càng phát triển, vững chắc. Đến nay, toàn xã có 3 trường đạt chuẩn quốc gia về giáo dục, những thành tựu mà xã nhà đạt được trong suốt chặng đường 40 năm qua như ngày hôm nay chính là nhờ bao thế hệ các thầy giáo, cô giáo đã tận tụy tâm huyết với nghề, góp phần xây dựng sự nghiệp giáo dục xã nhà ngày càng phát triển và càng tạo nên những phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam. Để tiếp tục quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp trồng người, đồng chí đề nghị cán bộ, giáo viên xã nhà cùng với tập thể nhà trường quyết tâm duy trì, xây dựng và phát triển hơn nữa nền giáo dục xã nhà ngày càng nâng cao mặt bằng dân trí, đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho xã nhà và đất nước…
 


 
LAM-(1).jpg
(Ông: Lý Văn Lâm - phó hiệu trưởng trường TH và THCS Tơ Tung Đại diện các trường phát biểu)
        Nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo VN 20-11. thầy giáo Lý Văn Lâm Phó hiệu trưởng trường TH và THCS Tơ Tung thay mặt cho cán bộ, giáo viên, nhân viên hiện đang công tác giảng dạy, làm việc tại Trường Mẫu giáo Tơ Tung, Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám và Trường TH và THCS Tơ Tung, phát biểu tại lễ tọa đàm hôm nay.
         Được sự quan tâm của Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể xã và sự đồng thuận của toàn thể nhân dân xã nhà, sự nghiệp giáo dục trong những năm qua đang ngày càng phát triển vững chắc về quy mô, số lượng học sinh, bậc học phát triển, chất lượng giáo dục không ngừng tiến bộ. Từ hệ thống cơ sở vật chất trường lớp, trang thiết bị giảng dạy thiếu thốn, phòng học tạm bợ nay đã được đầu tư xây dựng mới khang trang, trang thiết bị dạy học được hiện đại hoá, đội ngũ cán bộ, giáo viên được chuẩn hoá ngày càng nhiều, công tác quản lý giáo dục tiếp tục đổi mới và chất lượng giáo dục đạt được những thành tích đáng phấn khởi”. Thay mặt cho cán bộ, giáo viên hiện đang công tác giảng dạy, làm việc tại các nhà trường bày tỏ cảm ơn sâu sắc về sự chi ân, tôn vinh và quan tâm của Đảng ủy, UBND xã, và các ban ngành, đoàn thể xã nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.
       Trong thời gian tới, tập thể cán bộ, giáo viên các trường tiếp tục không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo VN và các thế hệ nhà giáo xã nhà. Các thầy các cô giáo luôn giữ được phẩm chất trong sạch, luôn giữ mình là "tấm gương sáng", bền bỉ vượt qua mọi khó khăn, thử thách bám trường, bám lớp, tận tụy với học sinh.
                                                                                                                           NTH - BTV