CHUYÊN MỤC

UBND Xã Đông; Tổ chức Lễ mừng thọ Người cao tuổi – Xuân Nhâm Dần 2022.

21/02/2022

     Sáng ngày 19/01/2022; Tại nhà văn hóa xã Đông; UBND xã  tổ chức Lễ mừng thọ Người cao tuổi – Xuân Nhâm Dần 2022. Về dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Thị Liễu – Trưởng ban đại diện Hội NCT huyện Kbang; TT Đảng Ủy, HĐND, UBND, các ngành đoàn thể  xã và 40 người cao tuổi đăng thọ tuổi từ 70 đến 90.
     Mừng thọ, chúc thọ đã là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam bởi nó thể hiện tấm lòng hiếu thảo cũng như sự kính trọng của con cháu đối với các bậc cao niên. Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về vị trí, vai trò của người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội.
     Đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương; Ông  Đinh HLuốc - PBT Đảng ủy xã phát biểu chúc mừng các cụ đăng thọ, đồng thời nhấn mạnh vai trò to lớn của người cao tuổi, mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

1.jpg

(Đ/c Đinh H Luốc – PBT Đảng ủy xã phát biểu tại buổi lễ.
Ảnh; Anh Dũng )
 
     Tại buổi Lễ, Trưởng ban đại diện Hội NCT huyện Kbang và các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã đã trực tiếp trao thiếp mừng thọ và quà cho 40 cụ cao niên, trong đó có: 01 cụ 90 tuổi; 03 cụ 85 tuổi; 09 cụ 80 tuổi; 06 cụ 75 tuổi và 21 cụ 70 tuổi./.

7.jpg

Đ/c Nguyễn Thị Liễu - Trưởng ban đại diện NCT huyện Kbang  tặng thiếp  mừng thọ và quà cho các cụ; Ảnh, Anh Dũng

5.jpg

Đ/c Đinh HLuốc - PBT TT Đảng ủy xã  tặng thiếp mừng thọ và quà cho các cụ; Ảnh, Anh Dũng

3.jpg

Đ/c Nguyễn Thị Liên - PCT- UBND xã tặng Thiếp mừng thọ và quà cho các cụ; Ảnh, Anh Dũng.

                                                                                                                        Lê Anh Dũng - CCVHTT xã Đông