CHUYÊN MỤC

Xã Đông - Tổ chức tuyên truyền lưu động về bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

30/04/2021


     Sáng ngày 30/4/2021, Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội đồng loạt ra quân tuyên truyền lưu động về Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 
Hinh-ra-quan-1.jpg

Ra quân tuyên truyền lưu động về công tác bầu cử
 
     Theo đó, nội dung tuyên truyền tập trung vào mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; quyền và nghĩa vụ của nhân dân trong cuộc bầu cử; các nội dung của luật Bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND.
     Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động tuyên truyền về bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 của Ủy ban bầu cử xã Đông nhằm chào mừng sự kiện chính trị quan trọng của đất nước; cổ vũ, động viên cử tri, nhất là cử tri các làng đồng bào dân tộc thiểu số phát huy quyền và nghĩa vụ của công dân, lựa chọn bầu ra những người tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân.

Hinhf-ra-quan-2.jpg

Tuyên truyền lưu động tại các tuyến đường trên địa bàn
 
     Tuyên truyền lưu động là một trong những hình thức tuyên truyền thiết thực, mang lại hiệu quả cao, giúp người dân nắm bắt chính xác thông tin, từ đó thực hiện tốt quyền và trách nhiệm công dân của mình. Theo kế hoạch, từ nay đến ngày 23/5/2021, Tổ tuyên truyền sẽ tiếp tục triển khai tuyên truyền lưu động tại các tuyến đường trên địa bàn xã.

                                                                                                                                           Nguyễn Thị Thu Hiền