CHUYÊN MỤC

Xã Đông – Tổ chức Hội nghị hiệp thương lần 3

17/04/2021

     Sáng ngày 16/4, Ủy ban MTTQ xã đã tổ chức Hội nghị Hiệp thương lần 3, lựa chọn lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân xã khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Tuấn, Huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy xã; Đồng chí Nguyễn Đăng Chung -  Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; Đ/c Trần Thị yến – PCT HĐND xã; Đại diện Công an, quân sự và các tổ chức chính trị- xã hội xã.
 
Lan-3-1.jpg

Bà Phùng Thị MyNi CT UBMTTQVN xã Báo cáo tình hình và kết quả
lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú
 
     Tại hội nghị, đại diện ủy ban MTTQ xã đã Báo cáo tình hình và kết quả lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân xã khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026.
     Theo đó, UBMTTQ phối hợp với UBND xã đã tổ chức 06 hội nghị tại 06 thôn để lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của 42 người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân xã khóa XIII, đa số cử tri đều bày tỏ sự phấn khởi, tin tưởng và tín nhiệm cao với những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân xã khóa XIII. Kết quả, 42/42 người trong danh sách sơ bộ đưa ra lấy ý kiến tín nhiệm của cử tri được 100% cử tri tín nhiệm.
 
Laanf-3-2.jpg

Ông Đinh Lim- CT Hội Nông dân xã phát biểu ý kiến

thống nhất với Báo cáo tình hình và kết quả tổ chức lấy ý kiến nhận xét
và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú
 
     Qua thảo luận, Hội nghị nhất trí với báo báo tình hình và kết quả tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử và danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử ĐB HĐND xã khóa XIII do Ban thường trực UBMTTQVN xã trình hội nghị. Hội nghị cũng đồng ý cho 04 người ứng cử xin rút không tham gia ứng cử ĐB HĐND xã khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-20206 theo nguyện vọng.
     Hội nghị hiệp thương lần thứ 3 đã thông qua danh sách chính thức và biểu quyết thống nhất 100%, đối với 38 người đủ tiêu chuẩn tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân xã khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Trong đó, nữ 19 người, chiếm 50%; dân tộc thiểu số 12 người, chiếm 31,57%.
                                                                                                                                                Phùng Thị My Ni