CHUYÊN MỤC

UBND thị trấn tổ chức tuyên truyền bằng loa lưu động trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

(ngày đăng bài: 16/04/2021)
Với phương châm đi từng nhà, rà từng ngõ, thông tin kịp thời đến từng hộ gia đình trên địa bàn thị trấn Kbang thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, quyết tâm không để dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn thị trấn Kbang, từ ngày 16/4/2021  UBND thị trấn đã triển khai  đến cán bộ, công chức, thành viên BCĐ thị trấn, các TDP, làng thành lập trên 21 tổ tuyên truyền lưu động đi từng ngõ, từng khu phố tuyên truyền, kêu gọi mỗi công dân sinh sống, công tác trên địa bàn thị trấn Kbang phát huy tinh thần trách nhiệm, chung tay  phòng, chống ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 bằng những việc làm cụ thể như:
1. Đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà.
2. Thường xuyên rửa tay sát khuẩn.
3. Không tập trung đông người.
4. Luôn giữ khoảng cách an toàn.
5. Khai báo y tế  hàng ngày (bằng ứng dụng khai báo y tế trên điện thoại hoặc đến tra, y tế thị trấn để khai báo)
6. Không đi ra ngoài khi không cần thiết ( không ra khỏi địa bàn, không đi du lịch..)
7. Tạm dừng các hoạt động văn hóa thể thao, karaoke, matsa, bida, tổ chức tiệc cưới, điểm trò chơi điện tử công cộng…
8. Kịp thời phát hiện, cung cấp cho tổ trưởng TDP, trưởng làng các trường hợp ở địa phương khác về thị trấn Kbang nghi nghờ cư trú trái phép, không khai báo y tế;
9. Mọi gia đình thông tin cho người thân, bàn bè hiện đang ở các địa phương khác, đặc biệt là Thành Phố Hồ Chí Minh và các địa phương có dịch, không về thị trấn Kbang, nếu vì lý do đặc biệt phải về hay đến thị trấn Kbang thì phải thông bào trước cho Tổ trưởng TDP, trưởng làng và khai báo y tế cho Trạm y tế thị trấn Kbang.
10. Yêu cấu các trường hợp cách ly thuộc diện cách ly y tế tại nhà nghiêm túc chấp hành việc cách ly, ở phòng riêng, không tiếp xúc với mọi người và tuyệt đối không rời khỏi nơi cách ly đã cam kết, nếu vi phạm xẽ bị xử phát đến 20 triệu đồng hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
Một số hình ảnh tuyên truyền lưu động
IMG-0163.JPG

Đường Phan bội Châu, Hai bà Trưng, Lê Lợi
IMG-0184.JPG
Đường Lê Văn Tám TDP 04
IMG-0185.JPG
Đường YWừu
IMG-0186.JPG
IMG-0187.JPG

Tuyên truyền trên trục đường Quang Trung
IMG-0188.JPG
Truyên truyền trục đường liên xã TDP 3
IMG-0189.JPG
IMG-0190.JPG
IMG-0191.JPG