CHUYÊN MỤC

Kông Lơng Khơng: Tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024

(ngày đăng bài: 01/02/2024)
Sáng ngày 01/02/2024, tại nhà Văn hoá UBND xã Kông Lơng Khơng đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024.

HOI-NGHI-CBCC.jpg


Trong năm 2023, được sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, đội ngũ cán bộ, công chức, NLĐ luôn nêu cao tinh thần và trách nhiệm chuyên môn cũng như tích cực tham gia đóp góp vào sự phát triển kinh tế - văn hoá xã hội của địa phương.  Đội ngũ cán bộ, công chức xã, NLĐ đã được củng cố, kiên toàn về nhiều mặt, phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực quản lý, điều hành được nâng cao, hầu hết cán bộ, công chức đã thể hiện được lập trường quan điểm chính trị vững vàng, có tinh thần đoàn kết, tinh thần trách nhiệm trong công tác, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Công đoàn đã chủ động nắm tình hình đời sống, tư tưởng, thăm hỏi, động viên đoàn viên công đoàn bị ốm đau, gia đình gặp khó khăn, đã tổ chức 23 lần thăm hỏi cán bộ, người thân cán bộ xã bị đau ốm, sinh, qua đời. Phối hợp với thủ trưởng cơ quan đã tập trung chỉ đạo xây dựng và triển khai thực hiện có hiệu quả quy chế dân chủ tại cơ quan. Công khai và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách có liên quan đến CBCC (Lương, phụ cấp và chế độ chính sách khác), đã lập hồ sơ đề nghị UBND huyện ra quyết định nâng lương cho 06 cán bộ, công chức xã, quyết định phụ cấp thâm niên cho 03 đồng chí kịp thời, đảm bảo đúng chế độ; kịp thời giải quyết chế độ nghỉ tranh thủ cho cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã khi có việc gia đình…; Trực tiếp gặp và giải quyết các nội dung ý kiến kiến nghị của CBCC một cách thỏa đáng. Qua đó đã phát huy được sức mạnh của tập thể CBCC cơ quan trong triển khai thực hiện các nhóm nhiệm vụ.
Đồng thời, đẩy mạnh công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNVCLĐ; đã có tổ chức các hoạt động thăm hỏi tặng quà cho CNVCLĐ nhân dịp kỷ niệm ngày 8/3 Quốc tế phụ nữ; 20/10 phụ nữ Việt Nam; 1/6 Quốc tế thiếu nhi; tết Qúy Mão năm 2023.
Phát biểu thảo luận tại hội nghị, tập thể đoàn viên công đoàn xã đã ghi nhận những kết quả đạt được của tập thể Công đoàn CS xã năm 2023. Đồng thời đưa ra biện pháp khắc phục những tồn tại hạn chế để công đoàn cơ sở xã tiếp tục phấn đấu và hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2024.
                                                                                                        Bích Ngọc - Đài truyền thanh xã KLK