CHUYÊN MỤC

Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú

01/04/2021

     Ngày 31/3, tại Nhà văn hóa thôn 2, xã Đông, UBND xã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam xã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND xã Đông khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026.
 
 My-Ni-1.jpg

Bà Phùng Thị My Ni- CT UBMTTQVN xã thông qua danh sách người ứng cử
đại biểu HĐND xã khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026 tại thôn 2
 
     Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã công bố danh sách, tiểu sử của 08 người ứng cử viên đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021-2026. Trong đó, có 02 ứng cử viên là nữ gồm: bà Đặng Thị Ngọc Ánh- PCT UBMTTQVN xã, bà Nguyễn Thị Niêm- GV trường TH Nguyễn Đình Chiểu và 06 ứng cử viên là nam gồm: ông Trần Vũ Nhân- Bí thư, Trưởng thôn 2; ông Nguyễn Quang Trung- CHT BCHQS xã, ông Trịnh Đình Hải- BT Đoàn Thanh niên xã; ông Đinh Lim- CT Hội Nông dân xã; ông Võ Nguyên Giáp- CT Hội CCB xã; ông Đinh Dáp- Thôn phó, Công an viên thôn 2. 
 
My-Ni-2.jpg

Cử tri nhận xét ứng cử viên tại nơi cư trú
 
     Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác và báo cáo ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi công tác đối với người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021-2026, các cử tri đã phát biểu ý kiến, nhận xét đối với những người ứng cử tại nơi cư trú.
     Các ý kiến nhận định, những người ứng cử đại biểu HĐND xã là những cá nhân tiêu biểu về đạo đức, nhân cách, có nhiều đóng góp cho địa phương, liên hệ mật thiết với nhân dân, nếu được tín nhiệm bầu trở thành đại biểu HĐND xã, cử tri mong muốn các ứng viên sẽ phát huy hơn nữa năng lực, kinh nghiệm và thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân.
 
My-Ni-3.jpg

Cử tri đồng thuận thống nhất giới thiệu các ứng cử viên đại biểu HĐND xã
 
     100% cử tri có mặt tại hội nghị đã thống nhất giới thiệu 08 người ứng cử đại biểu HĐND cấp xã nhiệm kỳ 2021-2026 theo hình thức giơ tay biểu quyết
                                                                                                                                                     Phùng Thị My Ni