CHUYÊN MỤC

Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

20/09/2021

     Ngày 17/9/2021, tại hội trường Trung tâm văn hóa thể thao xã; Đảng ủy Xã Đông tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tham dự hội thi lần này có 11 thí sinh đến từ các chi bộ trực thuộc.

 
13.jpg
Đ/c Nguyễn Quang Tuấn - BT Đảng ủy xã - Trưởng BTC khai mạc hội thi
Ảnh; Anh Dũng

11.jpg
Đ/c Nguyễn Quang Tuấn - BT Đảng ủy xã - Trưởng BTC và Đ/c Nguyễn Đăng Chung - CT UBND xã - Trưởng BGK, tặng hoa và cờ lưu niệm cho các thí sinh dự thi. Ảnh; Anh Dũng

 
     Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân những nội dung quan trọng trong Nghị quyết XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, đoàn kết, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng. Góp phần tạo chuyển biến về đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, từ đó tăng cường quan tâm xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng phù hợp.
     Tham gia Hội thi có 11 thí sinh đến từ các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã. Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi, gồm: Xây dựng đề cương; thuyết trình và trả lời câu hỏi. Nội dung các phần thi tập trung tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, sưu tầm được nhiều tư liệu, hình ảnh, chuẩn bị đề cương tuyên truyền đúng quy định. Quá trình tuyên truyền, các thí sinh đã làm chủ được nội dung, ứng dụng phần mềm trình chiếu PowerPoint; kết hợp sử dụng các hình ảnh, tư liệu, liên hệ sát với thực tiễn tình hình của địa phương, đơn vị đã thu hút người nghe.
 
7.jpg
Đ/c Nguyễn Thị Liên - PCT UBND xã thành viên BGK và Đ/c Trần Thị Yến - PCT HĐND xã
tặng giấy khen cho các thị sinh đạt giải

 
     Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho thí sinh Võ Nguyên Giáp, thuộc chi bộ 2; 01 giải nhì cho thí sinh Vũ Thị Thủy, thuộc chi bộ 5; 02 giải ba cho thí sinh Trịnh Đình Hải, chi bộ Quân sự và thí sinh Trần Thị Thu Hằng, chi bộ Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu và 07 giải khuyến khích ./.
 
2.jpg

Đ/c Nguyễn Quang Tuấn - BT Đảng ủy xã - Trưởng BTC trao giải nhất cho thí sinh
Võ Nguyễn Giáp đến từ Chi bộ 2.

                                                                                                                           Anh Dũng CC VHXH Xã Đông