CHUYÊN MỤC

XÃ ĐÔNG SƠ KẾT CÔNG TÁC QUÝ I, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÝ II NĂM 2024

11/04/2024

Sáng ngày 10/4/2024, UBND xã Đông tổ chức Hội nghị sơ kết các mặt công tác quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024. Tham dự Hội nghị có đồng chí Y Phương - Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ xã, các đồng chí thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội của xã, thôn trưởng 6 thôn, lãnh đạo các nhà trường và trạm y tế xã.  

So-ket-Quy-I-2.jpg

Toàn cảnh Hội Nghị; Ảnh, Anh Dũng
 
Trong quý I, UBND xã đã tập trung chỉ đạo xây dựng các kế hoạch, giải pháp triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh năm 2024, phấn đấu duy trì xã đạt chuẩn nông thôn mới, thôn 2 và làng Tờ Mật duy trì xã đạt chuẩn nông thôn mới, xây dựng hoàn thành làng Đăk Giang II hoàn thành làng nông thôn mới năm 2024. Diện tích sản xuất vụ Đông Xuân đạt 100,2% kế hoạch được giao, tỷ lệ người dân tham gia BHYT đạt 80%. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao được quan tâm, triển khai nhiều phong trào thu hút người dân tham gia qua đó tăng tinh thần đoàn kết, quyết tâm thực hiện hoàn thành nhiệm vụ năm 2024.
Tại Hội nghị, các đồng chí đại biểu đã tập trung thảo luận đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế trong quý I, tập trung các giải pháp hỗ trợ người dân phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững gắn với thực hiện các chương trình, dự án hỗ trợ phát triển sản xuất thuộc các chương trình MTQG, triển khai hoàn thiện hồ sơ xây dựng các công trình đường giao thông phục vụ đời sống và sản xuất của người dân.
 

Hinh-so-ket-Quy-I.jpg
Đc Nguyễn Đăng Chung CT UBND xã Kết luận Hội Nghị
Ảnh; Nguyễn Thị Nga

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đăng Chung – Chủ tịch UBND xã đề nghị toàn thể Cán bộ, công chức, các ban ngành, đoàn thể và các thôn nêu cao hơn nữa tinh thần đoàn kết trong phối hợp và triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao; Tăng cường và thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính, quyết tâm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong quý II và cả năm 2024.

                                                                                                Người Viết: Nguyễn Thị Nga - CC VP UBND xã
                                                                                                Người đưa tin: Anh Dũng CC VHXH xã