CHUYÊN MỤC

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng năm 2017 tại Đảng bộ xã Nghĩa An và Đảng bộ xã Sơ Pai.

(ngày đăng bài: 04/09/2017)
     Thực hiện công văn số 826-CV/HU ngày 31/5/2017 của Ban Thường vụ Huyện ủy “về việc tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho Đảng viên”. Sáng ngày 01/9/2017, các đồng chí Thường trực Huyện uỷ, BTV Huyện uỷ dự trao Huy hiệu Đảng tại các Đảng bộ. Tại xã Nghĩa An có đồng chí Huỳnh Trọng Khánh – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; tại xã Sơ Pai có đồng chí Phan Trần Thọ - Uỷ viên BTV Huyện uỷ- Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ.

    Trong đợt trao huy hiệu Đảng lần này, xã Nghĩa An có 3 đồng chí, xã Sơ Pai có 2 đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng.

IMG20170901082021.jpg
Đồng chí Huỳnh Trọng Khánh - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đống chí Đảng viên

Trao-tang-huy-hieu.jpg
Đồng chí  Phan Trần Thọ - Ủy viên BTV- Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra huyện ủy  trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên
 
     Phát biểu tại buổi lễ các đồng chí đại diện Huyện uỷ đã hoan nghênh các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng và nhiệt liệt biểu dương tinh thần của các đồng chí đảng viên, mong rằng các đồng chí luôn vận dụng các chủ trương đường lối của Đảng và của địa phương vào thực tế tại thôn, làng trong chi bộ. Dân có giàu, huyện có mạnh hay không đều phụ thuộc vào 1 phần không nhỏ vào việc cống hiến của các đồng chí đảng viên, hi vọng trong thời gian tới các đồng chí tích cực hơn nữa trong việc xây dựng Đảng theo tinh thần Nghị quyết TW4 khóa XII và gắn với việc thực hiện học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền mặt trận và đoàn thể xã quan tâm thực hiện tốt việc phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trẻ của thôn, làng để giúp cho Đảng bộ làm tốt công tác phát triển Đảng viên mới. Trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất đạo đức, tác phong của người cán bộ Đảng viên, sống mẫu mực để con cháu trong gia đình và cán bộ Đảng viên noi theo, chấp hành tốt các quy định quản lý và xây dựng đảng theo đúng quy định./.

Trần Thị Thu - Hoàng Oanh