CHUYÊN MỤC

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ

(ngày đăng bài: 18/07/2017)
     Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), trên cơ sở Kế hoạch số 2632/KH-UBND ngày 12/7/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh, sáng ngày 18-7, đoàn lãnh đạo Tỉnh do đồng chí Đặng Phan Chung - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện; cùng đi với đoàn có lãnh đạo Tòa án nhân dân tỉnh, Sở Tư pháp, Báo Gia Lai. Về phía huyện có Đ/c Huỳnh Trọng Khánh, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và Phòng Lao động - TB&XH, Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện.

Untitled.jpg

     Số lượng người có công do đoàn lãnh đạo Tỉnh đến thăm, tặng quà nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ trên địa bàn huyện là 10 đối tượng; trong đó: Đak Rong, Sơn Lang, Krong, Lơ Ku, xã Đông, Kông Lơng Khơng, Kông Bờ La, Tơ Tung: mỗi xã 01 người; riêng thị trấn là 02 người.

     Theo chương trình, buổi sáng đoàn sẽ đi thăm và tặng quà các đối tượng chính sách tại các xã phía Bắc và buổi chiều sẽ đi thăm các xã phía Nam của huyện. Tại các địa phương đến thăm, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình của từng đối tượng. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh,  Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh đã trao quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu, trị giá mỗi phần quà 1,2 triệu đồng; đồng thời, bày tỏ sự tri ân trước những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh cho sự nghiệp cách mạng để dân tộc Việt Nam có ngày độc lập tự do hôm nay. Sự hi sinh ấy luôn được Đảng, Nhà nước trân trọng và nguyện phấn đấu viết tiếp trang sử vàng của cha ông để lại, đưa đất nước ngày một phát triển đi lên.

     Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng sáng ngời đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương và mãi là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo. Nhân đây đồng chí Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cũng đề nghị lãnh đạo địa phương cần tiếp tục chăm lo tốt hơn nữa đến đời sống các gia đình chính sách, đặc biệt là triển khai nhiều chương trình, hỗ trợ các gia đình chính sách còn khó khăn về kinh tế, giúp các gia đình chính sách có cuộc sống yên ổn về vật chát, thoái mái về tinh thần.

     Các gia đình đồng chí PCT Thường trực HĐND tỉnh đến thăm đều bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh, huyện đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình người có công trong thời gian qua. Đồng thời, sẽ tiếp tục chung tay góp sức vì sự phát triển của tỉnh nhà, khuyên dạy con cháu tiếp tục học tập, lao động đóng góp cho sự phát triển của địa phương.
 
Nguyễn Văn Trung, Phòng Lao động-TB&XH

Đăng ký nhận tin:

Thông tin liên hệ:


1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Thị trấn Kbang - huyện Kbang - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)3834792
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3834812
1478004004_Mail.png  Email: ubndkbang@gialai.gov.vn

Thông tin bản quyền:


Bản quyền thuộc về UBND huyện Kbang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Thị Định - Chánh văn phòng HĐND - UBND huyện Kbang
Giấy phép số: 05/GP-TTĐT ngày 21/7/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai

 
Chung nhan Tin Nhiem Mang