CHUYÊN MỤC

Gặp mặt chia tay lãnh đạo nghỉ hưu và các đồng chí chuyển công tác

(ngày đăng bài: 01/11/2019)
Chiều ngày 1/11/2019 UBND xã Sơn Lang tổ chức gặp mặt, chia tay các đồng chí: Đinh Văn Tư - Nguyên Bí thư Đảng ủy; Đinh Vong - Nguyên Phó bí thư đảng ủy – Chủ tịch UBND xã nghỉ hưu theo quy định từ ngày 31/10/2019. Đồng chí Dương Quốc Điệp - Nguyên Phó chủ tịch UBND xã, đồng chí Bùi Tiến Dũng chuyển công tác.

gap-mat-chia-tay-1.jpg
Quang cảnh buổi Gặp mặt chia tay lãnh đạo nghỉ hưu và các đồng chí chuyển công tác
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Phi Luyện - Phó Bí thư Thường trực đảng ủy phát biểu ghi nhận và đánh giá cao quá trình công tác và những cống hiến của đồng chí Đinh Văn Tư và đồng chí Đinh Vong vào sự phát triển chung của xã trong thời gian qua.  
 
Đến nay các đồng chí đã đủ điều kiện được về nghỉ hưu theo chế độ của Đảng, Nhà nước. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời công tác, là sự ghi nhận đóng góp, công sức, trí tuệ của các đồng chí với xã hội nói chung và xã nhà nói riêng. 
73ec5467679781c9d886.jpg
ddba841fb7ef51b108fe.jpg
b35ca60094f072ae2be1.jpg
 
Đối với đồng chí Dương Quốc Điệp- Phó chủ tịch UBND xã được điều động công tác tại UBND xã Konple. Đồng chí Bùi Tiến Dũng chuyển công tác tại UBND xã Tơ Tung. Trong quá trình công tác trên cương vị nào, các đồng chí cũng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. 
 
Mặc dù các đồng chí đã nghỉ hưu, chuyển công tác nhưng Ban thường vụ đảng ủy xã mong muốn các đồng chí tiếp tục sâu sát, dõi theo, giúp đỡ, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo cũng như trong thực tiễn, cùng với Ban chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy xây dựng xã ngày càng phát triển vững mạnh. 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Văn Tư, Dương Quốc Điệp, Bùi Tiến Dũng  bày tỏ niềm xúc động, cảm ơn những tình cảm chân thành, nồng thắm, cũng như sự ghi nhận, đánh giá cao của của Ban Thường vụ đảng ủy đối với những cống hiến, đóng góp của cá nhân trong suốt quá trình công tác. Đồng thời bày tỏ những tâm tư, tình cảm trong thời gian công tác cũng như khi về nghỉ hưu, chuyển công tác. 
 9b21120c23fcc5a29ced-(1).jpg
6fd932e20012e64cbf03-(1).jpg
Với những kinh nghiệm trong quá trình công tác và tình cảm, trách nhiệm với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã nhà các đồng chí sẽ tiếp tục có trách nhiệm, chia sẻ kinh nghiệm cho cấp ủy, chính quyền địa phương, là tấm gương sáng động viên con cháu ra sức học tập, lao động, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Các đồng chí cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng rằng, trong thời gian tới với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, sự năng động, sáng tạo, chung sức đồng lòng của Đảng bộ xã, chính quyền và các tầng lớp nhân dân, xã Sơn Lang sẽ tiếp tục phát triển nhanh, bền vững, xây dựng và đạt xã Nông thôn mới cuối năm 2019. 
 664b202711d7f789aec6.jpg
gap-mat-chia-tay-1-(2).jpg
Trong  buổi Gặp mặt, chia tay lãnh đạo xã nghỉ hưu và chuyển công tác, đồng chí: Nguyễn Trọng Biên – Phó chủ tịch HĐND xã cũng đã công bố quyết định về việc điều động đồng chí Lê Duy Kiên giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Sơn Lang kể từ ngày 1/11/2019.
 nguồn: Hồng Nhung -VH-XH