CHUYÊN MỤC

KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019 - 2020

(ngày đăng bài: 09/05/2019)
           Hoà chung trong không khí vui tươi của Lễ khai giảng năm học mới và hưởng ứng ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường, vào lúc 7giờ 30 phút sáng ngày 05 tháng 9 năm 2019, Trường Mẫu giáo Tơ Tung đã long trọng tổ chức Ngày hội đến trường của bé - Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Tham dự Lễ khai giảng có ông Hoàng Văn Luân - Phó chủ tịch UBND xã, Ban giám hiệu, các cô giáo, Ban đại diện cha mẹ học sinh và toàn thể phụ huynh, học sinh Trường Mẫu giáo Tơ Tung.   

              1.jpg
Trường Mẫu giáo Tơ Tung tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020
           
            Mùa thu - mùa của những ước mơ trẻ thơ, mùa của năm học mới bắt đầu. Để không khí ngày hội đến trường của bé thêm tưng bừng, rộn rã và thực sự là ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, trong buổi khai giảng năm học mới cô và trò trường Mẫu giáo Tơ Tung có các tiết mục văn nghệ chào mừng.
 
co.jpg

Tiết mục văn nghệ của các cô giáo 


hs.jpg

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh
 
            Trong buổi lễ khai giảng năm học 2019 - 2020, thay mặt cho Chính quyền địa phương ông Hoàng Văn Luân - PCT UBND xã đã phát biểu cảm ơn nhà trường đã làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ trong năm học vừa qua và chúc tập thể nhà trường nhiều sức khỏe để bước vào năm học mới với nhiều thành công mới. Thay mặt tập thể nhà trường, cô Hiệu trưởng Dương Thị Loan đã gửi lời cảm ơn và xin tiếp thu ý kiến của quý lãnh đạo và xin hứa trước cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương cùng quý bậc phụ huynh trong năm học 2019 - 2020 này cô và trò nhà trường sẽ ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các cô giáo sẽ "Hết lòng vì học sinh thân yêu".
 
ph-(2).jpg

GV, phụ huynh và học sinh dự Lễ khai giảng
 
          “Ngày hội đến trường của Bé” năm học  2019 - 2020 trường Mẫu giáo Tơ Tung đã khép lại trong niềm vui hân hoan với nhiều niềm tin yêu, hy vọng và chúng ta sẽ tin rằng trường sẽ đạt kết quả tốt đẹp, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng và lòng yêu mến của các bậc phụ huynh dành cho nhà trường./.
                                                                                             Lê Thị Hồng – BTV