CHUYÊN MỤC

TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947 - 27/7/2022)

(ngày đăng bài: 27/07/2022)
        Sáng ngày 27/07/2022 tại Trung tâm Nhà Văn hóa xã, UBND xã Tơ Tung tổ chức toạ đàm kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).
       Tham dự Tọa đàm có Đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND xã, đại diện TT UBMTTQ VN xã, trưởng đoàn thể xã và 56 đối tượng đại diện các đại biểu người có công, thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh, người bị nhiễm chất độc hóa học và thân nhân người có công đang được hưởng chế độ theo quy định.
van-nghe.jpg
(Toàn cảnh buổi tọa đàm ngày 27/7/2022)
       Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ; được nghe các đồng chí lão thành Cách mạng chia sẻ về những ký ức hào hùng đã trải qua trong chiến tranh. Từ đó khơi dậy trong mỗi người niềm tự hào dân tộc, đề cao ý thức tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
luan.jpg(Toàn cảnh Ông: Hoàng Văn Luân - PCT UBND xã chủ trì buổi tọa đàm)

         Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã Tơ Tung trao tặng quà cho các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ có hoàn cảnh  khó khăn.  01 suất quà của Tỉnh, 15 xuất quà của Huyện và 27 xuất quà của UBND xã. cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn xã có hoàn cảnh khó khăn. Đây là việc làm đầy ý nghĩa, thiết thực, thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với các thương bệnh binh, nạn nhân chất độc gia cam, thân nhân người có công với cách mạng.
tang-1.jpgtang-qua.jpg
(Toàn cảnh các đ/c lãnh đạo trao tặng quà trong buổi tọa đàm)
                                                                                                                                     
NTH - BTV