CHUYÊN MỤC

Hội liên hiệp phụ nữ Xã Sơn Lang tổ chức tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

(ngày đăng bài: 08/03/2023)
Sáng ngày 8/3/2023, Hội liên hiệp phụ nữ Xã Sơn Lang tổ chức tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.    Về dự có các đ/c Nguyễn Phi Luyện – Phó bí thư thường trực đảng uỷ xã, đ/c Trần Thị Tý CT. UBMTTQ xã, đại diện các hội đoàn thể xã và có hơn 400/675 chị hội viên, phụ nữ chi hội của 9 thôn, làng tham gia.

toa-đam-1.jpg
Tại buổi tọa đàm các chị cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế phụ nữ, trao 135 kg gạo và 3.275.000đ cho 5 chị em hội viên có hoàn cảnh đặc biệt  khó khăn trên địa bàn xã. Ngoài ra Hội LHPN xã còn tổ chức cho các chị em  giao lưu văn nghệ, đặc biệt là phần trình diễn trang phục truyền áo dài của hơn 50 đoàn viên, và tổ chức các trò chơi dân gian.
 Qua buổi tọa đàm nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ, ôn lại những kỉ niệm hào hùng mà một nữa thế giới đã làm nên trong lịch sử, củng cố và ủng hộ tinh thần để phụ nữ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong công việc và cuộc sống, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng: “ Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.
toa-đam-2.jpg
Đồng chí Nguyễn Phi Luyện – Phó bí thư thường trực đảng uỷ xã tặng hoa dịp 8/3
Phát biểu tại buổi tọa đàm đồng chí Nguyễn Phi Luyện – Phó bí thư thường trực đảng uỷ xã xã mong muốn Tập thể Ban chấp hành hội sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, tiếp nối truyền thống của người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người phụ nữ trong giai đoạn mới “Phụ nữ Việt Nam đoàn kết, sáng tạo, khát vọng và phát triển./.
Lê Hồng Nhung  - VHXH