CHUYÊN MỤC

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI SAU KỲ HỌP THỨ MƯỜI BA, HĐND TỈNH, NHIỆM KỲ 2021-2026

(ngày đăng bài: 25/07/2023)
Chiều ngày 24/7/2023, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai (đơn vị bầu cử số 14), gồm các ông (bà): Nguyễn Hữu Tuyến – TUV - Bí thư Huyện Ủy – CT.HĐND huyện, bà Hà Thị Giang Thảo – TUV-Bí thư Tỉnh đoàn Gia Lai và bà Đặng Ngọc Giàu – Phó phòng Nông nghiệp & PTNT huyện đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với hơn 80 cử tri sau kỳ họp thứ Mười ba – HĐND tỉnh Gia Lai tại nhà văn hóa xã Sơn Lang.

tiep-xuc-cu-tri-HĐND-tinh-1.jpg
Quang cảnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ Mười ba – HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026
 
Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Sơn Lang đã được nghe báo cáo về kết quả kỳ họp thứ Mười ba HĐND tỉnh khóa XII; phổ biến, tuyên truyền các Nghị quyết của HĐND tỉnh đã được thông qua tại kỳ họp thứ Mười ba. Tại Hội Nghị Cử tri xã Sơn Lang đã có 16 lượt ý  kiến, kiến nghị được nêu lên với đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026. Trong đó cử tri phản ánh liên quan đến các lĩnh vực về đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân, về môi trường; về giải pháp phát triển kinh tế nông nghiệp nhằm nâng cao thu nhập cho nhân dân trong thời gian tới; về chế độ chính sách đối với người đồng bào dân tộc thiểu số…
tiep-xuc-cu-tri-HĐND-tinh-2.jpg
Quang cảnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ Mười ba – HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026
 
Tại hội nghị, đại diện phòng ban chuyên môn và Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo UBND xã đã tiếp thu và giải trình, trả lời trực tiếp các ý kiến của cử tri thuộc trách nhiệm giải quyết của địa phương. Đồng chí Nguyễn Hữu Tuyến, Tổ trưởng tổ đại biểu HĐND tỉnh cũng đã giải thích làm rõ thêm một số vấn đề  mà cử tri quan tâm, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, cử tri trên địa bàn xã tiếp tục giám sát hoạt động của các tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện; tiếp tục ủng hộ các đại biểu cũng như đề đạt các ý kiến, đề xuất để xây dựng xã, huyện ngày càng phát triển hơn.
 Trần Thị Tý  - UBMTTQ xã