CHUYÊN MỤC

Ngày 4/5: Toàn bộ học sinh đi học lại

(ngày đăng bài: 06/05/2020)
        Ngày 4/5, toàn bộ các em học sinh trên địa bàn xã Nghĩa An đã đi học trở lại sau thời gian nghỉ phòng, chống dịch Covid-19 kéo dài.
IMG20200506090612.jpg

         Trong lúc tình hình dịch bệnh vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro, đảm bảo an toàn cho học sinh là vấn đề được các trường đặt lên hàng đầu. Tại trường Tiểu học Bùi Thị Xuân, cả trăm học sinh đeo khẩu trang xếp hàng để được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào lớp. Theo ghi nhận của phóng viên Đài xã, bên cạnh việc đo thân nhiệt bằng thiết bị cầm tay, Nhà trường còn phối hợp với Đội thanh niên xung kích xã tiến hành hướng dẫn các em quy trình rửa tay với xà phòng, giữa giãn cách nhằm đảm bảo an toàn hạn chế dịch bệnh. Hơn 350 em học  sinh được trang bị khẩu trang và yêu cầu đeo khẩu trang xuyên suốt trong quá trình học tập, từ ngoài trời đến trong lớp.
          Để bảm bảo tốt việc học cho học sinh trong thời gian sắp tới, các trường trên địa bàn xã cần tiếp tục thực hiện nghiêm hướng dẫn phòng dịch của Bộ Y tế góp phần giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh trong nhà trường và xã hội./.

Hoàng Oanh