CHUYÊN MỤC

Nghĩa An: Hội thi dân vũ “ Thể thao” chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023)

(ngày đăng bài: 18/10/2023)
        Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023), Ngày 18/10/2023, Hội LHPN xã Nghĩa An đã tổ chức thành công hội thi dân vũ thể thao với chủ đề “Vũ điệu khỏe đẹp”. Hội thi thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ từ các chi hội phụ nữ thôn, làng trên địa bàn xã.
1.jpg
Toàn cảnh Hội thi

          Các đội thi tham gia với 8 tiết mục dân vũ đồng đội được thể hiện trên nền nhạc các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Trong đó 1 tiết mục bắt buộc với bài hát: “Đến với con người Việt nam tôi” và 01 tiết mục tự chọn.
2.jpg
Đồng chí Võ Thị Hạnh- CT Hội LHPN xã phát biểu khai mạc Hội thi
 
          Các tiết mục dân vũ đã được chị em hội viên phụ nữ đầu tư tập luyện chu đáo, đầu tư trang phục phù hợp với từng tiết mục đồng diễn thể hiện sự khỏe khoắn trong từng động tác nhảy dân vũ, được cán bộ hội viên phụ nữ và khán giả cỗ vũ nhiệt tình. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên, phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.
3.jpg
Đông đảo người dân tham gia hưởng ứng
 
          Kết thúc hội thi, BTC, BGK đã trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc: Giải nhất thuộc về chi Hội phụ nữ thôn 3, các giải nhì, ba, khuyến khích lần lượt thuộc về các Chi hội thôn 1, thôn 2 và làng Lợk.
4.jpg
BTC, BGK trao giải cho các đội tham gia.
 
          Thông qua hội thi nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ lựa chọn một hình thức thể dục, thể thao phù hợp để rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Qua đó thu hút ngày càng đông đảo hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia hoạt động của tổ chức Hội và tập luyện các môn thể dục thể thao quần chúng.
Hoàng Oanh-VPĐU